Khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe B-Select Vạn Lợi tại tp.HCM

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/09/2023

Cuối tuần qua, hơn 100 xe và hàng trăm khách hàng đã tham dự chương trình “Lăn Bánh An Toàn” do Bridgestone tổ chức. Đây cũng là hoạt động được tích hợp trong ngày lễ khai trương trung tâm chăm sóc lốp xe thứ 2 của B-select Vạn Lợi tại số 1496 Huỳnh Tấn Phát, quận 7 (gần ngã tư Phạm Hữu Lầu). 

“Lăn Bánh An Toàn” là một chương trình vì cộng đồng do Bridgestone tổ chức nhằm giúp các chủ xe được tiếp cận với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, được bảo chứng bởi Bridgestone. Tham gia sự kiện, các chủ xe sẽ có cơ hội nhận những phần quà và ưu đãi hấp dẫn như rửa xe, giảm giá dịch vụ căn chỉnh thước lái, tặng nhớt Motul, mua 3 lốp tặng 1 lốp… cũng như sự tư vấn chăm sóc xe từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Là một sự kiện bán vé (300.000đ/vé) và toàn bộ tiền vé sẽ được dùng để tặng cho các em học sinh hiếu học tại địa phương.

Đơn vị đồng tổ chức “Lăn Bánh An Toàn” lần này là B-select Vạn Lợi, một đại lý top đầu của Bridgestone. B-select Vạn Lợi tại quận 7 được đầu tư quy mô với diện tích có mái che lên đến 2.000m2. Bên cạnh phân phối các sản phẩm chính hãng từ Bridgestone, B-select Vạn Lợi được tích hợp đầy đủ các dịch vụ rửa xe, bảo dưỡng xe, thay nhớt, thay lốp, căn chỉnh thước lái…. Đặc biệt, B-select Vạn Lợi tại quận 7 được trang bị cầu nâng cao nhất Việt Nam và hàng loạt máy móc hiện đại khác.

Bên cạnh dàn kỹ thuật viên có chất lượng chuyên môn cao, cơ sở máy móc hiện đại, B-select Vạn lợi tại quận 7 còn chăm chút trải nghiệm khách hàng với phòng chờ 2 tầng, tổng diện tích lên đến 58m2 với đầy đủ sách báo, tạp chí và các chương trình truyền hình.

B-select là tên gọi của Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp của Bridgestone. Đây là một mô hình được Bridgestone nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng chuẩn quốc tế cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc lốp và xe của Bridgestone. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất