Suzuki Ciaz trang bị động cơ Diesel sẽ mắt tại Ấn Độ vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/12/2016

Theo tờ báo Autocar india, Suzuki sẽ cho ra mắt phiên bản Ciaz 2017 vào tháng 4 năm sautại Ấn Độ, và ngoài động cơ xăng chiếc sedan hạng B sẽ có thêm một tùy chọn động cơ diesel.

Theo đó, mẫu xe Suzuki Ciaz nâng cấp mới sẽ được bán thông qua các showroom NEXA, cùng với một số dòng xe khác như Suzuki S-Cross, Suzuki Baleno và Suzuki Ignis (chuẩn bị ra mắt).

Sự xuất hiện của hai phiên bản Suzuki Ciaz mới và Ignis mới sẽ giúp Suzuki nâng cao doanh số bán ra tại thị trường đông dân thứ hai thế giới, thay vì chỉ dựa vào Suzuki Baleno để thu hút khách hàng. Tất nhiên, NEXA cũng có dòng xe Suzuki S-Cross, nhưng doanh thu của dòng xe này lại không mạnh như các sản phẩm khác của Suzuki, mặc dù đã giảm giá.

Tại Ấn Độ, Suzuki Ciaz 2017 được xem là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với các dòng xe Hyundai Verna và Honda City khi được thiết kế sang trọng, lịch lãm kết hợp cùng nội thất tiện nghi, thoải mái và khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Dưới nắp ca-pô, Suzuki Ciaz sẽ có  loại động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ Diesel DDiS 1.3L 4 xylanh, tăng áp. Thứ hai là phiên bản động cơ xăng 4 xi-lanh M15 1.5L, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất