Toyota Việt Nam ra mắt Camry 2018 mới, giá từ 997 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2021

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ba phiên bản Camry 2018 với các thay đổi về mặt thiết kế và trang bị, cùng với đó là giá bán hấp dẫn hơn chỉ từ 997 triệu đồng...

Hôm nay, ngày 10/10/2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức ra mắt mẫu sedan hạng D - Camry mới 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng yêu mến sản phẩm này. Cùng thiết kế sang trọng tân tiến và đẳng cấp của thời đại, Camry mới đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Altis 2018
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Toyota Camry

Ở đợt nâng cấp này, đối thủ của Mazda 6 facelift vẫn sẽ tiếp tục được TMV lắp ráp trong nước với ba phiên bản, đáng chú ý hơn cả Camy 2018 có giá bán mới thấp hơn thế hệ trước. Cụ thể giá bán đề xuất của Camry mới như sau:

Camry 2.5 Q: 1.302.000.000 VND
Camry 2.5 G: 1.161.000.000 VND
Camry 2.0 E: 997.000.000 VND

Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 01 năm 1998, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt gần 55.000 xe, chiếm gần 80% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp. Với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam.

Camry phiên bản cải tiến 2018 tiếp tục kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi của thế hệ tiền nhiệm, với thiết kế nội ngoại thất năng động, chất lượng vượt trội và tiện nghi cao cấp, sang trọng, cùng những trang bị tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Nhằm mang đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng, ở lần thay đổi này, Camry mới có một số thay đổi về thiết kế nội ngoại thất từ Toyota.

Trước hết, cả ba phiên bản đều được trang bị đèn chiếu gần LED dạng bóng chiếu thay cho đèn dạng HID ở phiên bản trước, giúp tiết kiệm năng lượng, tăng vẻ hiện đại của chiếc xe và mang đến cho người lái cảm giác hoàn toàn an tâm khi vận hành chiếc xe trong điều kiện thiếu sáng nhờ tăng cường hiệu quả chiếu sáng của cụm đèn trước.

Bên cạnh đó, đèn xi-nhan của cả ba phiên bản cũng được tích hợp vào cản trước của xe góp phần tạo nên thiết kế đầu xe sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt, phiên bản 2.5 Q được trang bị mâm xe với thiết kế 10 chấu khỏe khoắn và phủ bóng giúp chiếc xe tăng thêm vẻ thể thao, đường vệ và vững chãi.

Và để khách hàng có thêm sự lựa chọn đa dạng theo sở thích hay mong muốn thể hiện cá tính của bản thân, bên cạnh 3 màu ngoại thất hiện tại là Đen 218, Bạc 1D4, Nâu vàng 4R0, TMV bổ sung thêm màu nâu 4W9 cho cả 3 phiên bản.

Ở nội thất, Camry mới 2018 thay đổi thiết kế mặt taplo với các chi tiết ốp gỗ vân carbon cùng các đường chỉ tinh tế tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe. Riêng phiên bản 2.5 Q sử dụng thiết kế ghế màu nâu mang đến không gian nội thất đẳng cấp cho người sử dụng. 

Về tính năng vận hành, Camry vẫn tiếp tục mang đến hai mẫu động cơ 2.5L với hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-i và động cơ 2.0 L có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép  VVT-iW, kết hợp cùng đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Các tính năng an toàn đáng chú ý trang bị tiêu chuẩn ở tất cả các phiên bản gồm có 07 túi khí , hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất