[VIMS 2016] Suzuki Ciaz tham chiến tại phân khúc hạng B, giá dự kiến 580 triệu

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/10/2016

Tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam sắp tới, tân binh mới nhất của phân khúc sedan là Suzuki Ciaz sẽ chính thức ra mắt, xe được nhập khẩu từ Thái Lan và giá bán dự kiến là 580 triệu với một phiên bản duy nhất.

Bên cạnhphong cách lịch lãm, nam tính thì Suzuki Ciaz sẽ là chiếc sedan to lớn nhất phân khúc với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.490 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở 2.650 (mm) và khoảng sáng gầm xe 160 (mm). Chừng ấy đủ để Ciaz mang đến sự rộng rãi ở nội thất ngang ngửa hay thậm chí là tốt hơn một vài mẫu xe hạng C, bù lại việc xoay sở là không mấy linh hoạt khi bán kính quay vòng là 5,4 (m).

Trang bị ngoại thất của Ciaz có thể kể đến như đèn pha Halogen kiểu Projector, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, la-zăng hợp kim kích thước 16-inch cùng bánh dự phòng 15-inch mâm thép…

Khoang lái của Ciaz được Suzuki Việt Nam cung cấp sự tiện nghi có thể nói là hết sức đầy đủ với một loạt các tính năng hiện đại, chẳng hạn như ghế ngồi bọc da, vô-lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển, điều hòa tự động, đầu DVD cùng 6 loa âm thanh, kết nối Bluetooth, nút bấm khởi động, camera lùi,...


So với các đối thủ, khả năng vận hàng của Ciaz trên bảng thông số không quá nổi trội, và có lẽ Suzuki nhắm đến sự tiết kiệm hơn là cảm giác lái. Cụ thể Ciaz sử dụng động cơ xăng mã K14B dung tích 1.373 cc, 4 xilanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cả hai giúp sản sinh công suất tối đa 91 mã lực (68 kW) tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm ở 4.400 vòng/phút. Danh sách an toàn ở mức cơ bản với hệ thống phanh ABS/EBD và 02 túi khí.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất