BMW iX xDrive50 có giá khoảng 2,3 tỷ đồng tại Malaysia

Chỉnh sửa lúc: 05/06/2023

BMW iX xDrive50 đã được bổ sung vào cấu hình trực tuyến của mình tại Malaysia với mức giá được tiết lộ khoảng (546.800 RM) khoảng 2,3 tỷ đồng. Nếu so với mức giá của xDrive40 thì mức giá này cao hơn khoảng (143k RM) tương đương 765 triệu đồng.

BMW xDrive50 tại Malaysia sử dụng động cơ điện mạnh mẽ hơn, có tổng công suất hệ thống là 523 mã lực và mô-men xoắn 765 Nm, kết hợp với pin 111,5 kWh lớn hơn (có thể sử dụng 109,4 kWh). Con số này nhiều hơn đáng kể so với 326 mã lực và 76,6 kWh của các mẫu xDrive40.

iX xDrive50 có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, nhanh hơn nhiều so xDrive 40 khoảng với 6,1 giây. Xe có phạm vi hoạt động WLTP là 630 km với pin lớn hơn, còn mẫu cơ bản thì phạm vi hoạt động là 425 km.

Theo những thông tin được chia sẻ về cấu hình trực tuyến của xDrive40 Sport và xDrive50 thì các thông số kỹ thuật của chúng hoàn toàn giống nhau. Sự khác biệt ở đây để bạn có thể chi nhiều tiền để sở hữu xDrive50 đó chính là hiệu suất và phạm vi.

Bên cạnh đó, xDrive50 cũng sẽ được trang bị đèn pha BMW Laserlight với trợ lý chùm sáng cao, mâm xe mang thiết kế khí động học 22 inch, các truy cập tiện nghi, cốp sau chỉnh điện, hệ thống Live Cockpit Professional với màn hình cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch cong, được kết nối đến màn hình cảm ứng trung tâm 14,9 inch.

Các tính năng khác mà xDrive50 sở hữu bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, hệ thống âm thanh Harman Kardon 18 loa (không nâng cấp lên Bowers & Wilkins Diamond Surround), tấm ốp đầu và ốp cột antraxit, cũng như các ứng dụng trang trí nội thất Clear & Bold. Ngoài ra một điểm nổi bật đáng chú ý chính là các công tắc làm bằng thủy tinh pha lê thật hay các chi tiết trang trí làm bằng gỗ ở bảng điều khiển trung tâm.

Về an toàn, iX đi kèm với gói BMW Driving Assistant tiêu chuẩn, bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm phía trước với can thiệp phanh (AEB), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và ngăn ngừa va chạm phía sau. Không dừng lại ở đó xe còn có hệ thống Parking Assistant của BMW với hỗ trợ đảo chiều, kiểm soát khoảng cách đỗ xe chủ động, camera chiếu hậu và kiểm soát hành trình thụ động.

Đối với xDrive40 Sport và xDrive50, xe có thêm hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống Parking Assistant Plus và camera quan sát xung quanh đi kèm, cùng với gói Driving Assistant Professional mang đến kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng và đi, hỗ trợ lái và kiểm soát làn đường, hỗ trợ giới hạn tốc độ tự động. 

Xem thêm: Đánh giá BMW X7 2023: Sang trọng, rộng rãi và tràn ngập tiện nghi

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất