Cận cảnh Ford Ranger Limited 2020 giá 800 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/08/2022

Ford Ranger - mẫu xe được mệnh danh là "vua bán tải" về doanh số tại Việt Nam đã bất ngờ giới thiệu phiên bản Ranger Limited với trang bị động cơ 2.0 turbo đơn mạnh 180 mã lực, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn 2 cầu. Phiên bản này nhắm đến đối thủ mới nổi là chiếc Triton 2020 được người tiêu dùng khá quan tâm.

Trong khi Mitsubishi Triton 2020 là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây bởi việc được nâng cấp đáng kể các trang bị an toàn và tiện nghi như hệ thống cảnh báo va chạm hay tự phanh chỉ với giá 865 triệu đồng thì Ford cũng đưa ra các gói khuyến mãi từ 50 đến 70 triệu đồng cho Ranger phiên bản Wildtrack nhằm cạnh ngang bằng về giá bán so với Triton 2020. 

Trước đây, nếu muốn mua Ranger với cấu hình hộp số tự động và hệ dẫn động 2 cầu thì khách hàng chỉ có thể lựa chọn phiên bản Ranger XLT AT 4x4 với giá 779 triệu đồng nhưng mẫu xe này lại sử dụng động cơ 2.2 và hộp số tự động 6 cấp cũ.

Tuy vậy, Ford đã bất ngờ tung ra phiên bản Ranger Limited chỉ với giá bán 800 triệu trong những ngày Tết 2020. Động thái này mang đến thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng và cũng để chơi "khô máu" với Triton 2020, khi mà mẫu xe này mang cấu hình số tự động và hệ truyền động 2 cầu nhưng lại tiết kiệm đến 118 triệu đồng so với giá niêm yết của Ranger Wildtrack. 

Về mặt trang bị ngoại thất, Ranger Limited sử dụng cụm đèn bi-led dạng vuông mới, được trang bị cho Ranger Wildtrack và Everest cũng như mâm đúc 18 inch tương tự Wildtrack. 

Về mặt vận hành, Ranger Limited được trang bị động cơ diesel 2.0 lít tương tự Wildtrack nhưng chỉ có tăng áp đơn và cho sức mạnh 180 mã lực/mômen xoắn cực đại 420Nm (Wildtrack là động cơ tăng áp kép Bi-Turbo mạnh 210 mã lực/mômen xoắn cực đại 500Nm). Ranger Limited sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu (4WD) tương tự Wildtrack. 

Phiên bản Limited của Ford Ranger 2020 được trang bị khá nhiều options tiệm cận với phiên bản Wildtrak như: Khởi động bằng nút bấm, chìa khoá thông minh, đồng hồ hỗ trợ lái analog + màn hình TFT, nội thất ghế ngồi bọc da đen, trang bị hệ thống điều hoà tự động 02 vùng độc lập, màn hình 8 inch + trang bị hệ thống giải trí SYNC Gen 3 phiên bản 3.4 mới, tích hợp camera lùi Tiêu Chuẩn.

Ford Ranger phiên bản Limited với tên phiên bản được gắn ở nắp thùng sau giúp dễ dàng nhận biết. 

Xem thêm: Đánh giá Ford Ranger 2021: bán tải đi phố, công nghệ tiện nghi nhập tràn!

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất