Chiều nay, VinFast ra mắt 4 mẫu xe tại Hà Nội

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/11/2022

Chiều nay (20/11), 4 mẫu xe của VinFast gồm 3 ô tô VinFast Fadil, LUX A2.0, SA 2.0 và 1 xe máy điện VinFast Klara sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. 

Tâm điểm của sự kiện sẽ là bộ đôi LUX A2.0 và LUX SA 2.0 từng thu hút được nhiều sự quan tâm của truyền thông thế giới tại triển lãm Paris Motor Show vừa qua. Cả hai mẫu xe đều sử dụng khối động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh (mã N20) của BMW

Bên cạnh đó, VinFast cũng sẽ giới thiệu mẫu xe giá rẻ Fadil được phát triển trên nền tảng chiếc Opel Karl Rocks - phiên bản châu Âu của Chevrolet Spark. Theo hình ảnh ghi nhận được, VinFast Fadil được trưng bày với 3 biến thể gồm 2 bản thương mại và 1 bản taxi. 

Cuối cùng là mẫu xe máy điện thông minh Klara với 6 màu và 2 phiên bản: bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và bản sử dụng ắc quy Acid-chì. Trong đó phiên bản cao cấp được có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Khu trưng bày xe VinFast tại công viên Thống Nhất sẽ mở cửa cho công chúng đến tham quan và mua sắm từ 17h – 21h ngày 20/11 và từ 9h – 21h ngày 21/11. Sau đó, sẽ là đến Tp. HCM tại khu đô thị Vinhomes Central Park vào ngày 25/11 và 26/11. Ngay tại sự kiện, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

Xem thêm:

Những tiêu chí quan trọng khi mua xe tải nhẹ, những dòng xe tải nhẹ tốt và bền nhất tại Việt Nam, ưu và nhược điểm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất