Cơ hội trúng xe Chevrolet Spark khi tham gia Ngày hội đối tác Uber

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/05/2016

Khi tham gia Ngày hội đối tác UBER tại TP.HCM hoặc Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội trúng xe Chevrolet Spark trị giá lên đến 333 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đến với ngày hội và mang theo bằng lái xe B2 cùng các Giấy tờ xe để đăng ký tham gia vào mạng lưới của Uber ngay trong ngày hội, thu nhập của bạn sẽ tăng thêm 10 TRIỆU MỖI THÁNG với cách thức THỜI GIAN LINH HOẠT và những ưu đãi cực kì nóng bỏng đến từ Uber.

Đặc biệt, UBER miễn hoàn toàn phí hoa hồng 20% trong tháng 5 khi trở thành đối tác trong 2 ngày diễn ra sự kiện, cơ hội trúng xe Chevrolet Spark trị giá 333 triệu đồng. Khi đăng ký online tại t.uber.com/doitack và đến Ngày hội, bạn sẽ được nhận ngay mã khuyến mãi Uber trị giá 200.000đ.

Ngoài ra, 50 người có mặt đầu tiên tại sự kiện sẽ được RỬA XE MIỄN PHÍ tại chỗ, cùng nhiều QUÀ TẶNG hấp dẫn khác như: Kính mát, áo phông, móc khóa, chăm sóc xe miễn phí…. Và các phần quà BÍ MẬT, hấp dẫn hơn khác sẽ được BẬT MÍ trong ngày hội.

Ngày hội đối tác Uber Việt Nam được tổ chức nhằm giúp khách hàng, các đối tác tiềm năng hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và mạng lưới đối tác của Uber. Ngày hội sẽ bao gồm các hoạt động chính như: Tư vấn chăm sóc xe, giao lưu cộng đồng xế hộp, đặc biệt là các gói tài chính CHO VAY MUA XE cho các bạn muốn chạy xe chính chủ.

Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 địa điểm với thời gian như sau:

TP HCM: 9h - 17h từ ngày 7 - 8/5/2016, tại sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1.
Hà Nội: 9h - 17h  từ ngày 14 - 15/5/2016 tại Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng​.​

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tham dự ngày hội Đối Tác của Uber để có được cơ hội NHẬN ĐƯỢC TẤT CẢ NHỮNG ƯU ĐÃI TRÊN đầu tiên và TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC UBER

 
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất