Đánh giá sơ bộ xe Toyota Camry 2019

Giá: 999 triệu - 1,414 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu Toyota Camry 2019

Chiếc Camry đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 1983, cho đến nay, trải qua 7 thế hệ sản phẩm, với hơn 19 triệu chiếc được bán ra tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, Camry đã trở thành mẫu sedan cỡ trung được ưa chuộng nhất thế giới.

Tại Việt Nam, mẫu xe Camry chính thức được giới thiệu vào năm 1998. Trong suốt hơn 20 năm qua, Camry liên tục dẫn đầu phân khúc Sedan cỡ trung với tổng doanh số tích lũy đạt gần 56.000 xe. 

Giá bán Toyota Camry 2019

Tại Việt Nam, Toyota Camry 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá bán như sau:

Toyota Camry 2.0G: 1,029 tỷ đồng

Toyota Camry 2.5G: 1,235 tỷ đồng

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoại Thất Toyota Camry 2019

Camry 2019 mới có phần đầu xe mạnh mẽ, thu hút thông qua việc áp dụng thiết kế lưới tản nhiệt kép. Lưới tản nhiệt được chia làm hai tầng, phía trên dạng chữ V với một thang chính giữa uốn lượn theo biểu tượng Toyota. Phía dưới là dạng thang nhiều thanh ngang tạo nên một cụm lớn được sơn màu xám, tích hợp đèn sương mù. Thiết kế này tạo nên cảm giác xe như được "hạ gầm" mang phong cách thể thao. 

Đi cùng với phần lưới tản nhiệt phía trên có biểu tượng của Toyota, kết hợp đèn pha mỏng. Cụm đèn pha LED đi cùng với một gương cầu duy nhất, tích hợp cả hai chức năng cos/pha. Đèn pha có tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.

Camry 2019 được trang bị cụm đèn trước và sau công nghệ LED, vành xe 18 inch đa chấu. Toàn bộ nắp ca pô, vị trí đường gân 2 bên cửa và khoang cabin dài và rộng rãi được thiết kế hạ thấp trọng tâm, tạo nên 1 tổng thể năng động hoàn toàn mới.

Phần thân xe Toyota Camry 2019 đã được các kỹ sư mang đến tính thể thao nhiều hơn khi thiết kế chi tiết bậc lên xuống kéo thấp xuống bên dưới. Ngoài ra, bằng việc áp dụng nền tảng TNGA mới, chiếc Camry mới có trọng tâm thấp, chiều rộng cơ sở được mở rộng thêm 15mm. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50 mm giúp chiếc xe ổn định, và tăng diện tích khoang nội thất cho sự thoải mái của hành khách

Nổi bật là thiết kế cabin vuốt dài về phía sau – cột C được khéo léo vuốt xuôi xuống khu vực cốp xe, kết hợp cùng những đường gân nổi sắc nét kéo dài từ đầu xe, dọc theo thân và vuốt tới tận đuôi xe. 

Cũng giống như thiết kế phong cách ở phần đầu xe, diện mạo mới của phần đuôi xe Toyota Camry 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với những ánh nhìn trực diện từ phía sau, làm tăng dáng vẻ rộng rãi và bề thế vốn có.

Nội thất Toyota Camry 2019

Bảng điều khiển trung tâm của Toyota Camry 2019 được hạ thấp so với thế hệ trước cũng như chiều cao mui xe, nắp ca-pô và đường gân 2 bên cửa, gương xe, giúp tăng cường khả năng quan sát phía trước cũng như mang đến không gian nội thất khoáng đạt hơn.

Khoang lái cũng được thiết kế hoàn toàn mới, tiện nghi và hiện đại lấy người lái làm trung tâm cùng không gian nội thất rộng rãi khoáng đạt. Thiết kế nội thất Toyota Camry 2019 sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang.

Ghế ngồi bọc ga với ghế lái và ghế phụ phía trước trước chỉnh điện lần lượt 10 hướng và 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn ở Camry 2019, trong đó phiên bản cao cấp nhất có thêm chức năng nhớ hai vị trí. Cảm giác ngồi hết sức dễ chịu với cột sống, lưng, đùi và hông được nâng đỡ từng tí một.

Phần bảng táp lô trên Toyota Camry 2019 trải dài, được phân tầng thành nhiều lớp tạo cảm giác hiện đại. Thiết kế đảm bảo công năng tối ưu, cung cấp chỗ để chân rộng rãi và tầm nhìn phía trước thuận tiện. Từ bảng táp lô cho tới bệ điều khiển trung tâm đều được phủ lớp đệm mềm hoặc da, ốp trang trí hiệu ứng vân gỗ và chi tiết mạ bạc bóng loáng như satin ở các vị trí như hộc đựng cốc tại bệ điều khiển trung tâm, các đường thông gió trên bảng táp lô, hay cụm đồng hồ trung tâm. Bệ điều khiển trung tâm giờ đây được mở rộng 30mm và cao hơn 40mm giúp tăng cường tính tiện dụng và tiện nghi.

Đáng chú ý hơn còn là việc người ngồi sau bên phải có thể dễ dàng dời ghế trước tiến lui để gia tăng thêm không gian vốn đã rất rộng rãi cho mình, cửa kính sau có rèm che nắng chỉnh điện hay như ở Toyota Camry 2019 bản 2.5Q bổ sung sưởi và chỉnh điện cho tựa lưng với nút bấm đặt tại vị trí bệ tì tay.

Các lò xo ở tựa lưng cũng được thiết kế lại nhằm giảm áp lực cho lưng dưới và bắp đùi. Khoảng trượt về trước/sau của hàng ghế trước được tăng thêm 20 mm lên mức 260 mm, thuận tiện hơn cho người lái và hành khách. Tựa đầu ghế hành khách phía trước có khả năng gập lại, góp phần mở rộng tầm nhìn cho người ngồi sau.

Tiện nghi Toyota Camry 2019

Với hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, Toyota Camry 2019 còn có thêm hiệu ứng ánh sáng chào mừng thông minh khi chủ xe và hành khách bước vào trong. Đây là một tính năng được lấy ý tưởng từ các mẫu xe sang thực thụ, tuy không đáng kể nhưng đã mang đến sự sang trọng hơn hẳn.

Diện tích bề mặt bệ tựa tay trung tâm hàng ghế sau được tăng thêm khoảng 20% nhằm mang lại sự thoải mái. Bộ điều khiển cảm ứng cho phép người ngồi sau điều chỉnh điều hòa và hệ thống âm thanh, điều chỉnh ngả ghế. Ghế sau ngả điện với tựa đầu rộng.

Thiết kế ghế mới trên Toyota Camry 2019 cũng tối ưu hóa không gian sử dụng và hỗ trợ tối đa sự thoải mái cho người ngồi với điểm hông được hạ xuống cho tất cả ghế hành khách (22 mm cho ghế hành khách phía trước, 30 mm cho những người ngồi phía sau) và đẩy sâu hơn về phía sau (tăng 50 mm) nhằm tăng cường sự thoải mái, dễ dàng di chuyển. Người ngồi ở ghế trước cũng trải nghiệm điểm gót chân thấp hơn 20 mm để có nhiều chỗ để chân hơn và dễ dàng di chuyển.

Màn hình hiển thị đa thông tin (MID) bản tiêu chuẩn 4.2 inch (2.0G) hoặc bản TFT 7 inch (2.5Q) đặt giữa cặp đồng hồ cao cấp hiển thị tốc độ. Màn hình hiển thị thông tin MID cho phép tùy chỉnh cấu hình, đồng thời cung cấp thao tác trực quan để tìm kiếm những thông tin liên quan đến hệ thống âm thanh/đa phương tiện bao gồm đàm thoại rảnh tay; hệ thống dẫn đường; các thông tin về xe bao gồm mức tiêu thụ nhiên liệu, áp suất lốpvà những cài đặt hệ thống khác. Người lái Toyota Camry 2019 có thể điều khiển thông tin trên màn hình thông qua các nút bấm gắn trên vô-lăng hoặc bằng giọng nói (tiếng Anh).

Màn hình màu hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) của Toyota Camry 2019 mang lại sự tiện nghi và an toàn thông qua việc hiển thị một loạt thông tin quan trọng trực tiếp trên góc nhìn của người lái ngay dưới kính chắn gió, góp phần giảm thiểu chuyển động mắt để tăng cường sự tập trung khi lái xe. Thông tin có sẵn bao gồm Kiểm soát hành trình, la bàn, tốc độ xe, hộp số... Độ sáng và vị trí hiển thị màn hình HUD có thể tùy chỉnh.

Đồng thời để đem đến một hành trình thư thái cho hành khách, Camry 2019 tích hợp hệ thống âm thanh 9 loa JBL cao cấp cho âm thanh sống động cùng hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập.

Vận hành - An toàn Toyota Camry 2019

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry 2019 vẫn là loại động cơ và hộp số tự động 6 cấp như trước đây. Chứ chưa có loại động cơ 2.5L Dynamic Force và hộp số tự động 8 cấp như thị trường Thái Lan.

Hệ thống tay lái trợ lực điện (EPS), đi kèm thước lái với khả năng xác định tốc độ được trang bị trên chiếc Toyota Camry 2019. Hệ thống trang bị chức năng xác định tốc độ, giúp người lái không tốn quá nhiều sức khi xe di chuyển ở tốc độ thấp, đồng thời tự điều chỉnh ở tốc độ cao nhằm mang lại cảm giác lái chính xác và phản hồi nhanh nhạy hơn. Phần chế độ lái xe tự chọn cho phép người lái lữa chọn 3 chế độ (Thường, ECO và thể thao) để đưa đến chế độ lái phù hợp nhất.

Các tính năng an toàn chính bao gồm cấu trúc thân xe hấp thụ, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe, Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Công nghệ Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), 6 cảm biến quanh xe. Bên cạnh đó, Toyota Camry 2019 cũng được trang bị các tiện ích hiện đại như chức năng Giữ phanh và Phanh đỗ điện tử (EPB), gạt mưa tự động.

Hệ thống hỗ trợ an toàn toàn diện của Toyota Camry 2019 bao gồm 7 túi khí, cùng với đó Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Kiểm soát lực kéo (TRC) và Cân bằng điện tử (VSC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và camera lùi. Camry tiếp tục duy trì tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. 

Đánh giá chung Toyota Camry 2019

Với thiết kế ngoại thất và nội thất thay đổi hoàn toàn dù cho loại động cơ 2.5 và hộp số tự động 8 cấp mới của Camry ở Thái Lan không được trang bị như Camry 2019 tại Việt Nam. Nhưng với giá bán cạnh tranh hơn phiên cũ thì Camry 2019 là một lựa chọn đáng cân nhắc trước khi nâng cấp lên các dòng xe hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes-Benz C-Class, BMW 320i hay Audi A4

Liberty

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ xe Toyota Camry 2021
So sánh nhanh trang bị Honda Accord 2021 và Toyota Camry 2021

Thông số kỹ thuật

Toyota Camry 2.0G

1,050 tỷ

Toyota Camry 2.0G

1,029 tỷ

Toyota Camry 2.5Q

1,235 tỷ

Toyota Camry 2.0G

1,029 tỷ
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
170.00 mã lực , tại 6600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
165.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
181.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
165.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
206.00 Nm , tại 4400.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
199.00 Nm , tại 4600 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
235.00 Nm , tại 4100 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
199.00 Nm , tại 4600 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.32l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
3 vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất