Ford Ecosport 1.5 AT Trend 2015

Chỉnh sửa lúc: 20/01/2015
Ford Ecosport 2015 động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu. LH: 0915 92 99 33

Trên quan điểm của người sử dụng xe, khách hàng hay hướng tới xe mình lựa chọn phải đạt tiêu chuẩn: Một chiếc xe phải có công suất thật mạnh mẽ nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố tiết kiệm nhiêu liệu. Đây cũng là xu hướng thiết kế của Ford những năm gần đây.

Ford Ecosport 2015 động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu. Xem chi tiết tại >>>

Ford Ecosport 2015 ra đời là sự kết hợp đến hoàn hảo của hai yếu tố trên. Về vấn đề mức tiêu hao nhiên liệu đã không còn là điểm yếu của xe Ford hiện tại mà nó lại là thế mạnh giúp Ford ngày càng được khách hàng sử dụng nhiều hơn và dần dần thương hiệu xe ô tô Ford đã lấy lại được thị phần trên đất Việt. Cụ thể trong năm 2014 Ford đã bán ra thị trường với doanh số kỷ lục 13.988 xe và đạt thị phần 8,9%. Từ khi ra mắt Chiếc SUV thành thị - Ford EcoSport cũng đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất của Ford tại Việt Nam, đồng thời định nghĩa một phân khúc xe hoàn toàn mới trên thị trường. Tháng 12/2014 cũng đánh dấu mức tăng trưởng thành công nhất của EcoSport kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 7/2014 với doanh số bán hàng đạt 326 xe, giúp tăng doanh số bán hàng của dòng xe này lên 1.625 xe trong năm 2014.


Tại sao Ford Ecosport 2015 lại tiết kiệm nhiên liệu đến vậy?

Động cơ ford ecosport


Ford EcoSport trang bị động cơ 1.5L I4 DOHC, 16 van, Ti – VCT. Công suất đạt 110 Hp/6300vp, Mô men xoắn cực đại 140 Nm/4400 v/p. Công nghệ Ti – VCT giúp đóng mở van nạp và xả biến thiên theo tốc độ vòng quay của trục khuỷu động cơ. Vì thế, nhiên liệu được đốt cháy triệt để giúp cho Ford EcoSport tiết kiệm nhiên liệu đến khó tin, chỉ với 6.5 lít/100 km. Khi muốn tăng tốc hay vượt những xe đang ở phía trước, bạn chỉ cần đạp nhẹ chân ga. Với những xe trang bị hộp số tự động 4 cấp, hay số sàn. Khi xe tăng tốc, sẽ có độ trễ nhất định, chậm thích ứng với sự thay đổi đột ngột. Làm bạn và những người ngồi trên xe cảm thấy mệt mỏi và khó chịu với sự thay đổi này. Xe Ford EcoSport được trang bị hộp số tự động 6 cấp li hợp kép “Powershift” tiên tiến. Khi bạn tăng tốc, sự thay đổi tốc độ sẽ diễn ra từ từ và liên tục giúp bạn và người ngồi trên xe cảm thấy chiếc xe lướt đi êm ái đến bất ngờ. Chính vì thế người ngồi trên xe sẽ không cảm thấy bị say xe hay có cảm giác giật khục của xe khi người lái đạp chân ga. Công nghệ hộp số tự động 6 cấp “Powershift” còn giúp tăng tốc nhanh hơn 12%, tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với công nghệ hộp số thông thường.


Bạn là khách hàng đang quan tâm đến dòng xe Mini SUV gầm cao, khỏe về công suất, tiết kiệm về nhiên liệu, dễ dàng vượt qua những ả gà, hố voi của những cung đường xấu hay ngập nước lên tới 550mm và trên xe được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu mang phong cách của Người Mỹ thì Ford Ecosport là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn hay liên hệ ngay với đại diện kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm chiếc xe mà bạn đang quan tâm.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất