Ford Ecosport 2021 có 3 phiên bản, giá từ 603 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 30/12/2021

Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford EcoSport phiên bản 2020 mới, với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế, khiến chiếc SUV “Chuyên gia đường phố” ngày càng linh hoạt, đa năng và tiện nghi.

Ford EcoSport 1.5L AT Trend: 603 triệu đồng 
Ford EcoSport 1.5L AT Titanium: 646 triệu đồng
Ford EcoSport 1.0L AT Titanium: 686 triệu đồng

Sở hữu mức giá cạnh tranh, Ford EcoSport phiên bản 2021 đem đến nhiều giá trị thực tiễn cho người dùng khi đã bứt phá khỏi giới hạn đô thị thông thường và hướng tới những hành trình dài cho gia đình.

Ngoại thất của EcoSport phiên bản 2020 được tinh chỉnh, bộc lộ những điểm mạnh của ngôn ngữ thiết kế SUV thời đại mới. Chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau đã được gỡ bỏ trên phiên bản 2021, giúp kích thước xe (DxRxC) nhỏ gọn hơn lần lượt là 4.096 x 1.765 x 1.665 (mm). 

Thay thế đèn Halogen của phiên bản trước, hệ thống đèn pha HID được trang bị không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn mà còn giúp ngoại hình của EcoSport thêm phần cao cấp, sang trọng. Riêng đối với phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt và tập trung vào phần đường phía trước.

Sự tinh tế tiếp tục được thể hiện trên từng chi tiết nội thất của chiếc xe, với không gian rộng rãi, tiện nghi hơn cho người sử dụng. Không cần lục tìm chìa khoá, nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng đã được trang bị cho phiên bản EcoSport mới.

Chiếc xe sẽ tự động mở khoá chỉ qua một thao tác chạm vào tay nắm cửa. Hàng ghế sau với chế độ gập phẳng 60/40, mở ra khoang hành lý lên tới 1414 lít. Kết hợp với hơn 20 hộc chứa đồ thông minh và ngăn chứa đồ trung tâm trong khoang nội thất, đưa đến không gian chứa đồ thoải mái, rộng rãi, phục vụ mọi mục đích từ công việc cho đến giải trí.

Ford EcoSport được trang bị thêm tính năng ga tự động và hệ thống kiểm soát áp suất lốp, cung cấp thông tin áp suất của từng bánh xe và kịp thời cảnh báo khi áp suất của lốp xuống thấp. 

Mang lại cảm giác phấn khích mỗi lần đạp ga, động cơ EcoBoost của Ford EcoSport sở hữu turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ mới Dragon 1.5L Ti-VCT được trang bị trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium với công suất và mô-men xoắn lớn.

Bên cạnh những trang bị an toàn cơ bản, Ford EcoSport tích hợp hàng loạt tính năng an toàn chủ động tiên tiến giúp tài xế vững tâm cầm lái và bảo vệ tối đa cho hành khách trên xe. EcoSport Titanium mới có tới 7 túi khí gồm 2 túi phía trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm, và 1 túi khí đầu gối dành cho người lái. 

Thường xuyên di chuyển trong tình trạng xe cộ đô thị tấp nập, tài xế có thể yên tâm quan sát từ phía sau nhờ camera lùi và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD cảm ứng 8 inch, rất an toàn khi lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp. Ford EcoSport 2021 được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và sẽ chính thức giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 9/10/2020. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất