Ford Transit là lựa chọn hàng đầu tại Trung Đông

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/03/2020

Ngày càng nhiều công ty cung cấp dịch vụ xe cứu thương tại Trung Đông tin tưởng sử dụng Ford Transit nhằm đem đến trải nghiệm dịch vụ an toàn và hiệu quả hơn.

Transit đã xây dựng được uy tín và vị thế vững chắc trên toàn cầu, là một phương tiện vận chuyển đa năng, linh hoạt với đa dạng lựa chọn về hệ thống dẫn động và chiều dài cơ sở. Tại Trung Đông, 63% sản lượng xe Transit 2 tấn tiêu thụ đã được hoán cải thành xe cứu thương. Ford hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh mẽ trong năm 2020, khi ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ xe cứu thương tin tưởng sử dụng Transit. 

“Số lượng khách hàng lựa chọn Transit làm xe cứu thương đang tăng lên nhanh chóng trên toàn khu vực. Nhờ sự kết hợp đa dạng giữa nhiều lựa chọn động cơ, hệ thống truyền động và chiều dài cơ sở, Transit là lựa chọn hoàn hảo để hoán cải thành xe cứu thương. Đồng thời, dịch vụ hậu mãi chất lượng của Ford mang đến sự an tâm và tín nhiệm cho các nhà cung cấp dịch vụ.” - Đại diện của Ford chia sẻ.

Các chuyên gia đến từ NAFFCO - một trong những công ty xe hoán cải đáng tin cậy của Ford tại Dubai – hàng năm đã sản xuất trên 3000 xe cứu thương và xuất khẩu tới hơn 100 thị trường trên toàn cầu mỗi năm, bao gồm tất cả các quốc gia trong Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC).

“Phần nội thất của Transit cho phép chúng tôi có thể tùy chỉnh linh hoạt và hoàn thiện lại theo nhiều thiết kế khác nhau, bên cạnh đó là nhiều lựa chọn về chiều dài cơ sở nên sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.” - Ông Huthaifa Hamidi, Giám đốc Quản lý Mảng Xuất khẩu, NAFFCO, cho biết. “Quan hệ đối tác giữa NAFFCO và Ford đã đem đến cho chúng tôi cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau. Chúng tôi đã giao tới tay khách hàng hơn 200 chiếc xe được hoán cải và họ rất hài lòng với sản phẩm của Ford." 

Công ty Profile Vehicles với trụ sở chính tại Phần Lan, đã sản xuất 600 xe cứu thương từ 3 nhà máy của họ tại Phần Lan, Cộng hòa E-xtô-ni-a và Hung-ga-ri, nhằm cung cấp cho thị trường châu Âu và Trung Đông.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất