Giá lăn bánh của Kia Seltos 2020 từ 640 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2024

Do là mẫu xe được sản xuất và lắp ráp trong nước nên Kia Seltos 2020 được hưởng mức ưu đãi thuế trước bạ 50% cho đến hết nằm 2020.

Mức giá lăn bánh sau khi được hưởng ưu đãi thuế trước bạ 50% của Kia Seltos tại Hà Nội từ 645 triệu đồng cho đến cao nhất là 784 triệu đồng. 

Xem thêm:

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Mức giá lăn bánh sau khi được hưởng ưu đãi thuế trước bạ 50% của Kia Seltos tại T.P Hồ Chí Minh thấp hơn đôi chút so với Hà Nội, từ 641 triệu đồng cho đến cao nhất là 777 triệu đồng. 

Nếu đăng kí tại các tỉnh thành khác thì mức giá lăn bánh của Kia Seltos 2020 sẽ từ 630 triệu đồng cho đến 760 triệu đồng. 

Tại Việt Nam, Kia Seltos được trang bị động cơ I4 dung tích 1.4L tăng áp cho sức mạnh 138 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 242Nm từ 1.500 – 3.200 vòng/phút. Động cơ đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Hệ thống đèn pha với hiệu ứng ánh sáng LED độc đáo là sự kết hợp của cụm đèn trước với công nghệ full LED và đèn định vị “Heart – Beat” độc đáo, đèn sương mù hình khối băng kết hợp với ốp cản trước tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, năng động và cuốn hút của Kia Seltos.

Kia Seltos mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi với cách thiết kế khoang lái chú trọng người dùng. Từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe đến hàng loạt các tính năng tiện ích dẫn đầu phân khúc như màn hình hiển thị thông tin 7’’, màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/ Apple Car Play.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất