danhgiaXe ra mắt chuyên trang mua bán ô tô Sanxehot.vn

Chỉnh sửa lúc: 30/11/2016

Sau một thời gian dài ấp ủ, nay danhgiaXe.com chính thức ra mắt chuyên trang mua bán ô tô Sanxehot.vn - website duy nhất đồng hành cùng danhgiaXe trong lĩnh vực ô tô. 

Như mọi người cũng đã biết danhgiaXe.com là một chuyên trang về đánh giá, so sánh và tư vấn về xe hơi. Trước đây trên danhgiaXe có một phần dành cho các bạn có mua cầu mua bán xe mới, cũ là mục Mua bán xe. Theo thời gian nhu cầu người mua, bán xe ngày càng tăng lên, vì thế BQT danhgiaXe đã quyết định thành lập riêng biệt một sàn TMĐT chuyên hỗ trợ cho việc mua bán, trao đổi với mục tiêu hỗ trợ tốt, chuyên nghiệp hơn cho thành viên của mình, xa hơn nữa là hỗ trợ cho toàn bộ người mua và bán xe ở Việt Nam có một kênh mua bán trực tuyến, uy tín, chất lượng và dễ dàng sử dụng, tương tác.

Đến nay, sau gần một năm chạy thử nghiệm, danhgiaXe xin giới thiệu tới các bạn chuyên trang mua bán duy nhất của chúng tôi: Sanxehot.vn

Với lợi thế về công nghệ đươc thừa hưởng từ việc xây dựng danhgiaXe.com, kết hợp với trí tuệ, kiến thức về người mua xe, quan hệ với các salon bán xe suốt 4 năm qua, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị trong hành trình tìm được chiếc xe ưng ý của mình.

Với phương châm của Sanxehot.vn:

“SANXEHOT.VN – SĂN XE “XỊN” KHÔNG MẤT SỨC”

Bạn sẽ được tiếp cận với một chợ xe vô cùng phong phú với nhiều mẫu mã, thương hiệu ô tô phù hợp với mục đích sử dụng và mức ngân sách của mình, từ các thương hiệu bình dân như Toyota, Ford, Chevrolet, Huyndai, Honda,… đến các thương hiệu xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Lexus, Audi, Land Rover, cùng với đó là các công nghệ, tính năng giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa mà vẫn tìm được chiếc xe ưng ý.

Một số công nghệ, điểm nhấn chính trên Sanxehot.vn:

1. Hệ thống search thông minh với nhiều tùy chọn

Giao diện của Sanxehot.vn được thiết kế thân thiện với người dùng, hỗ trợ nhiều tính năng search thông minh với bộ lọc nhiều tùy chọn về thương hiệu, dòng xe, tình trạng xe, giá tiền,… mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

2. Thông tin được kiểm duyệt chặt chẽ

Sanxehot.vn có qui trình kiểm duyệt thông tin chặt chẽ đối với các hệ thống và đại lý phân phối xe chính hãng. Với hơn 7.000 xe đang đăng bán trên SanXehot.vn , đảm bảo đầy đủ chủng loại cho nhu cầu của khách hàng; các xe luôn được update tình trạng xe mỗi 2 tuần/1 lần. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi tra cứu thông tin xe trên SanXehot.vn, đảm bảo xe luôn còn đang bán và thông tin liên lạc thông suốt, chính xác.

3. Săn xe “xịn” với giá tốt nhất trên thị trường

Thừa hưởng mối quan hệ đối tác thân thiết với các showroom từ Danhgiaxe.com, Sanxehot.vn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn xe chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt phần Ưu đãi: http://www.sanxehot.vn/uu-dai/ cung cấp nhiều deal Hot mỗi ngày từ các đại lý chính hang sẽ giúp bạn săn được xe với giá hời nhất!

4. Hỗ trợ tư vấn 24/7 Miễn phí – Hotline: 090 66 12344

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mua bán xe ô tô tại Sanxehot.vn luôn sẵn sàng và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7 với phương châm: “Tư vấn đúng ý – Rinh xe ưng ý”. Giúp khách hàng chọn xe như ý nhanh nhất, chất lượng với giá hợp lí nhất.

Khi kết hợp tất cả các yếu tố trên lại, chúng tôi mang đến khách hàng một trang mua bán ô tô cũ, mới nhanh chóng và hiệu quả với giá tốt nhất trên thị trường.

Ngay bây giờ, ngoài việc lựa chọn DanhgiaXe.com là một kênh tham khảo thông tin, tìm hiểu, so sánh về xe, bạn còn có thể nhớ đến Sanxehot.vn như một kênh giúp bạn tìm được chiếc xe như ý.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất