KIA Rondo D AT 2015

Chỉnh sửa lúc: 25/11/2014
KIA RONDO: CÔNG NGHỆ MỚI - ĐẲNG CẤP MỚI

Nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc than xe, KIA Rondo là sự pha trộn nét tinh tế của cảm xúc với sự tiện nghi của các tính năng, công nghệ của một chiếc xe dành cho cuộc sống năng động và thân thiện với môi trường.
Được truyền cảm hứng từ kiểu dáng sang trọng của Châu Âu, Rondo tuyệt đối thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn.
Kia Rondo đã nhanh chóng tạo ra sức hút cho riêng mình với thiết kế lai crossover 5+2 ấn tượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng tại Việt Nam khi có thêm hàng ghế 3 để chở thêm người đi ở quãng đường ngắn hoặc trẻ em. Đây là tiện ích khác biệt lớn nhất so với phiên bản Rondo quốc tế vốn chỉ có thiết kế 5 chỗ ngồi.

Ngoài ra, chiếc xe còn nổi bật với ngoại thất mang đậm phong cách châu Âu đầy tinh tế, bắt mắt với thiết kế mũi hổ đặc trưng của các dòng xe KIA hiện nay và đường dập nổi chạy dọc thân mang lại vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe. Những tính năng tiện nghi đi kèm như cụm đèn pha HID tân tiến tích hợp LED ban ngày và đèn hỗ trợ góc chiếu, hệ thống kiềm soát hành trình Cruise control, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, cảm biến gạt mưa, khay để ly và hộc đồ hàng ghế 2, công nghệ an toàn VSM hay hệ thống 6 túi khí an toàn… Có thể nói Rondo là sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện nghi của một mẫu sedan cùng sự thoài mái với không gian rộng rãi cùng khoang hành lý lớn của một chiếc CUV/SUV nhưng với mức giá hợp lý hơn.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất