Kia Seltos base được nâng cấp màn hình 8 inch với giá 10 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 09/09/2020

Những khách hàng đặt mua Kia Seltos bản tiêu chuẩn trước 9/9/2020 sẽ được nâng cấp màn hình giải trí 8 inch miễn phí. Sau đó, Kia Seltos base sẽ được trang bị sẵn màn hình và tăng giá bán 10 triệu đồng.

Kia Seltos với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium cùng với 9 lựa chọn về màu sắc, đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày ra mắt - một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.

Lắng nghe những ý kiến từ khách hàng sau thời gian trưng bày xe tại hệ thống showroom Kia, THACO đã quyết định bổ sung thêm màn hình AVN 8” và camera lùi cho phiên bản Kia Seltos 1.4 Deluxe. Những khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc mua phiên bản này trước ngày 9/9/2020 sẽ được trang bị miễn phí. Với những khách hàng đặt mua từ ngày 9/9 sẽ áp dụng mức giá 599 triệu (tăng 10 triệu so với giá bán đã công bố trước đó).

Để đáp lại sự yêu mến từ quý khách hàng với sản phẩm Kia Seltos, THACO cũng quyết định tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi giá với các phiên bản còn lại. Theo đó, giá của các phiên bản Kia Seltos Luxury và Premium sẽ giữ nguyên.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất