Mercedes-Benz GLC sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 4/2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/04/2016

Hãng xe Đức đã xác nhận sẽ chính thức ra mắt Mercedes-Benz GLC tại thị trường Việt vào ngày 21/4 tới đây, trước khi giao đến tay khách hàng vào tháng 6/2016.

Mẫu xe này vừa được xuất xưởng chiếc đầu tiên vào hồi đầu tháng này, MBV cho biết, các mẫu SUV GLC xuất xưởng tại Việt Nam lần này là phiên bản GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC, được kế thừa từ mẫu GLK tiền nhiệm và từng bán chạy trong nhiều năm qua tại thị trường Việt với gần 2.000 xe.

Với lối thiết kế của một mẫu SUV tầm trung, “tân bình” GLC còn là sự kết hợp tài tình giữa những đường cong mang ngôn ngữ “Sensual Purity” và những hình khối đậm chất SUV khi sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm, cho không gian rộng rãi ở hai bên hàng ghế và thoải mái hơn ở vị trí ghế lái.

GLC được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC giúp mang đến khả năng vận hành êm ái và giúp động cơ tận dụng tối đa sức kéo. Nhờ đó, 2 phiên bản GLC tại thị trường Việt Nam hoặc là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc khi chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100km (GLC 250 4MATIC), hoặc là mẫu xe mạnh mẽ nhất với công suất 245 mã lực (GLC 300 AMG 4MATIC).

GLC tiếp tục với hệ dẫn động 4MATIC, và đặc biệt là gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR & 4 chế độ vận hành: “Slippery”, “Off-road”, “Trailer” và “Incline”.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất