Mercedes-Benz GLC sẽ đến tay khách hàng vào tháng 6/2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/04/2016

Dự kiến giao đến tay khách hàng từ tháng 6/2016, chiếc GLC đầu tiên vừa được Mercedes-Benz Việt Nam chính thức xuất xưởng tại nhà máy ở TP.HCM. Với sự kiện này, Việt Nam tiếp tục vinh dự là quốc gia đầu tiên ngoài Đức được lắp ráp thành công mẫu xe GLC.

Chiếc Mercedes-Benz GLC đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam là phiên bản GLC 250 4MATIC. Xe sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm - lớn nhất trong phân khúc. Với con số này, GLC hoàn toàn mới đã chuyển mình từ một mẫu SUV cỡ nhỏ thành một mẫu SUV cỡ trung với không gian rộng rãi cho cả hai hàng ghế.

GLC được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC giúp mang đến khả năng vận hành êm ái và giúp động cơ tận dụng tối đa sức kéo. Nhờ đó, 2 phiên bản GLC tại thị trường Việt Nam hoặc là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc khi chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100km (GLC 250 4MATIC), hoặc là mẫu xe mạnh mẽ nhất với công suất 245 mã lực (GLC 300 AMG 4MATIC).

GLC tiếp tục với hệ dẫn động 4MATIC, và đặc biệt là gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR & 4 chế độ vận hành: “Slippery”, “Off-road”, “Trailer” và “Incline”. 

Không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP), GLC còn được vinh danh là xe an toàn nhất trong phân khúc. Phải đến năm 2022 thì các quốc gia phát triển mới bắt buộc áp dụng hệ thống phanh tự động, nhưng MBV đã sớm trang bị Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc cho GLC. 

GLC sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản là GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC. Thông tin sản phẩm và giá bán chi tiết sẽ được MBV công bố ở lễ ra mắt chính thức tại TP.HCM vào cuối tháng 4/2016.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất