Ngắm cận cảnh Audi A4 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/06/2016

Audi A4 hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt khách hàng Việt trong khuôn khổ sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, giá bán niêm yết từ 1,65 tỷ đồng, đi kèm là chế độ bảo hành 3 năm, không giới hạn số km.

Phiên bản hoàn toàn mới sở hữu thiết kế ngoại thất toát lên vẻ tinh tế và trang nhã nhưng cũng không kém phần thể thao, chiều dài 4,73m, chiều dài cơ sở 2,82m, rộng 1,84m, cao 1,43m. Ngoại thất trang bị đèn LED với đèn xi-nhan dạng tia năng động, thân xe giảm trọng lượng tới 140kg so với phiên bản tiền nhiệm và đặc biệt, đạt hệ số cản 0,23 - tốt nhất trong phân khúc, đảm bảo xe lướt êm và yên tĩnh trong khoang xe.

Bên trong không gian nội thất, Audi A4 2016 thêm nhiều màu và chất liệu mới, nội thất rộng rãi với các trang bị tiêu chuẩn như: hệ thống chiếu sáng nội thất LED, các ngồi thể thao, núm điều khiển điều hòa tự động được thiết kế với giao diện mới, gói Gói chiếu sáng đèn LED nội thất với khả  năng thay đổi màu... Xe còn được trang bị vô-lăng bọc da đa chức năng đáy phẳng thể thao, giao diện hệ thống giao tiếp đa phương tiện MMI được thiết kế hoàn toàn mới và các tùy chọn có sẵn gồm hệ thống hiển thị điện tử Audi virtual cockpit

Hãng xe Đức trang bị cho tân binh mới của mình hệ thống thông tin giải trí với MMI Radio Plus, hỗ trợ kết nối Bluetooth, hệ thống Radio Concert, giao diện Audi Media, ngoài ra còn có tùy chọn hệ thống âm thanh  3D Bang & Olufsen và màn hình Audi tablet như một thiết bị giải trí di động cho hàng ghế sau.

Dưới nắp ca-pô thế hệ mới là khối động cơ TFSI 2.0 mới, tăng thêm 12% sức mạnh, đạt tổng công suấ 190 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là giảm xuống còn 4,9 l/100km. Xe đi kèm hộp số S tronic mới lần đầu tiên kết hợp với dẫn động cầu trước cho phép chuyển hướng tự do.

Hệ thống treo trên Audi A4 2016 cũng được thiết kế lại, hệ thống treo 5 điểm siêu nhẹ cho cả cầu trước và cầu sau giúp tăng đáng kể sự thoải mái kể cả khi tăng tốc kiểu thể thao... Các hệ thống hỗ trợ lái và an toàn thông minh bao gồm: Điều khiển hành trình thích ứng cruise control và  Stop&Go, Hỗ trợ đỗ xe với camera lùi...

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất