Peugeot ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 26/04/2020

Với tinh thần đồng hành chia sẻ và giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp từ châu Âu, Peugeot Việt Nam triển khai chương trình “Vì chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn” với ưu đãi lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn trong tháng 4/2020.

Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các mẫu SUV đẳng cấp đến từ thương hiệu Pháp với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng, mức giá này được áp dụng cho Peugeot 3008 AT với số lượng giới hạn. Tương tự, hai phiên bản Peugeot 5008 AT và Peugeot 5008 AL sẽ được ưu đãi lên đến 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong thời điểm này còn được hưởng nhiều quà tặng hấp dẫn khác và các quyền lợi ưu tiên từ gói chăm sóc toàn diện Peugeot Care như chính sách bảo hành 5 năm, đặt hẹn dịch vụ ưu tiên My Peugeot App, hỗ trợ phương tiện di chuyển (Mobility Service) hay chương trình chăm sóc, sửa chữa lưu động (Mobile Service).

Với triết lý “Tận tâm phục vụ” cũng như đồng hành và chia sẻ, Peugeot Việt Nam mong muốn đưa thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng yêu mến phong cách lãng mạn, thanh lịch, khoẻ khoắn đậm cá tính của thương hiệu xe Pháp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất