Porsche Cayenne Turbo 2019 về Việt Nam, giá hơn 10 tỷ đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2019

Với giá bán hơn 10 tỷ đồng, chiếc Porsche Cayenne Turbo 2019 này được nhập khẩu nguyên chiếc theo diện chính hãng và bổ sung thêm một số tùy chọn cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.

Đây là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui, tăng cường thêm hiệu quả khí động học. Cánh gió này có khả năng tối ưu hiệu suất, gia tăng lực nén lên trục sau và rút ngắn khoảng cách khi phanh tại dải tộc đố cao khi ở vị trí cản gió, giúp xe dừng lại hoàn toàn toàn sớm hơn đến 2m. 

Ngoài hệ thống phanh tùy chọn là phanh gốm tổng hợp của hãng, xe còn được trang bị la-zăng Turbo 21 inch chỉ có trên phiên bản mạnh nhất, ống xả kép độc quyền của bản Turbo, ốp cản trước/sau cùng màu ngoại thất và đèn pha LED Matrix cao cấp.

Bên trong, nội thất Cayenne Turbo có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại và đậm chất thể thao. Tất cả các chức năng trên xe đều được kết nối, hiển thị và điều khiển thông qua màn hình cảm ứng trên khoang lái, đi kèm là hệ thống âm thanh vòm Bose có công suất 710 watts dưới dạng tiêu chuẩn.

Xe trang bị ghế lái thể thao với chức năng chỉnh điện 18 hướng, tích hợp tựa đầu. Tính năng sưởi có mặt trên tất cả các ghế, vô lăng thể thao đa chức năng thiết kế độc quyền dành riêng cho phiên bản Turbo... tất cả đều dưới dạng trang bị tiêu chuẩn.

Các trang bị tùy chọn trên mẫu xe này bao gồm:  gói thể thao Sport Chrono nổi tiếng của Porsche, đồng hồ kim với nền đỏ nổi bật trên bảng taplo, nội thất bọc da màu đỏ kết hợp chất liệu Carbon hay da Alcantara bọc trần xe...

Trang bị hấp dẫn nhất nằm dưới nắp ca-pô, đó chính là khối động cơ V8, 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 550 mã lực và 770Nm, cho phép tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4.1 giây, và chỉ 3.9 giây nếu được kích hoạt gói chức năng thể thao. So với trên bản tiền nhiệm thì động cơ mới này mạnh mẽ hơn 30 mã lực và 20Nm. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số Tiptronic S 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất