Renault Clio Facelift cá tính hơn với phiên bản Edition One

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/08/2016

Nhằm cho ra mắt một mẫu xe cá tính hơn, độc đáo hơn, Renault đã nâng cấp mẫu Renault Clio Facelift lên một phiên bản đặc biệt Edition One, với một loạt các trang bị kèm theo và tùy chọn cá nhân hóa theo người dùng.

Phiên bản đặc biệt này đều có trên mẫu Hatchback và Estate. Với giá khởi điểm hơn 21.000 USD tại thị trường Pháp. Ngoại thất được phủ màu sơn độc quyền bao gồm: Trắng Pearlescent , Xám Titanium, Trắng Glacier, Xám Platine hoặc Đen Etoile. nóc xe được dán decal, ốp gương chiếu hậu đặc biệt và la-zăng hợp kim 17 inch. 

Nội thất bên trong chứa nhiều điều thú vị với nội thất hai tông màu, ghế ngồi, vô-lăng, tay vịn được bọc da tổng hợp màu khói, ghế trước điều chỉnh độ cao, bàn đạp pedal nhôm, cửa sổ sau được phủ màu tối, hệ thống âm thanh 6 loa và 1 loa sub hiệu BOSE.

Các danh sách trang bị lựa chọn bao gồm: Cửa sổ trời (220 USD), màu sơn kim loại (570 USD), màu sơn kim loại đặc biệt (768 USD), hệ thống thông tin R-Link Evolution (648 USD), hệ thống hỗ trợ đậu xe City Plus Pack với cảm biến phía trước và camera lùi phía sau (384 USD) trang bị Techno Pack có giá cao nhất (1.195 USD), và bánh xe dự phòng (132 USD).

Renault Clio Edition One có thể được trang bị động cơ xăng TCe 89 mã lực và TCe 118 mã lực, hoặc động cơ dCi 89 mã lực và dCi 108 mã lực. Tất cả đều đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, riêng động cơ TCe 120 và dCi 90 có thể được trang bị hộp số ly hợp kép EDC.

Theo Carscoops

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất