Renault trở lại thị trường Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/09/2020

Thương hiệu xe Renault danh tiếng đến từ Pháp sẽ chính thức trở lại Việt Nam thông qua nhà phân phối CT-Wearnes. Để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, Renault đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng xe Renault theo tiêu chuẩn toàn cầu, cùng với danh mục sản phẩm mới theo đúng phong cách Pháp.

Tập đoàn Renault là một trong những tên tuổi lớn và lâu đời nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Sau hơn 120 năm lịch sử, Renault đang hiện diện tại 134 quốc gia với 40 nhà máy và nắm trong tay 5 thương hiệu bao gồm: Renault, Dacia, Renault Samsung Motors, Alpine và LADA. Quan trọng hơn hết, Renault là đại diện xuất sắc cho kỹ thuật cơ khí đỉnh cao và tình yêu mãnh liệt của người Pháp dành cho thế giới xe hơi.

Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Renault tại thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam, một công ty con của Wearnes Automotive Pte, Ltd với 114 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu xe cao cấp tại châu Á. Bên cạnh Renault, CT-Wearnes cũng là nhà đại diện cho các thương hiệu Aston Martin, Bentley và Lamborghini tại Việt Nam. Việc Renault được phân phối bởi một tập đoàn lớn có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xe sang sẽ giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.

Để khởi động lại các hoạt động tại thị trường và chăm sóc khách hàng sử dụng xe Renault, Renault Việt Nam ra mắt chương trình “My service. My Renault” (Dịch vụ của tôi. Renault của tôi) tại phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ chính thức tại địa chỉ lô DVTM-1A, Đường số 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình dịch vụ áp dụng cho tất cả các xe Renault ở Việt Nam, không giới hạn số km, bao gồm các hoạt động:

⬥ Miễn phí kiểm tra tổng quát xe Renault
⬥ Ưu đãi 10% tất cả các phụ tùng chính hãng Renault
⬥ Ưu đãi 10% giờ công sửa chữa xe Renault
⬥ Quà tặng đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi đến Trung tâm dịch vụ
⬥ Thời gian: từ 01.10 đến 31.10.2020

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất