Revzone Yamaha Motor ra mắt bộ đôi XMAX 300 và TMAX 2022

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/10/2022

Revzone Yamaha Motor đã giới thiệu với đông đảo cộng đồng hâm mộ xe tay ga tại Việt Nam hai mẫu maxi scooter đình đám XMAX 300 và TMAX trong khuông khổ siêu sự kiện Yamaha Grande Festa 2022 

TMAX – Thoải mái chinh phục muôn chặng đường xa

TMAX 2022 là phiên bản thế hệ thứ 8 của dòng xe này, một phiên bản nhanh hơn, mượt mà hơn và năng động hơn bao giờ hết. Chủ nhân của những chiếc xe TMAX sẽ được cảm nhận cảm giác lái thể thao không hề thua kém các dòng xe phân khối lớn, với độ bứt tốc nhanh hơn của động cơ 560cc thế hệ mới và cảm giác cực kỳ thoải mái mà mẫu xe này mang lại. 

TMAX được trang bị động cơ 2 xy lanh DOHC 562cc, tiêu chuẩn EU5, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 47.6 mã lực tại 7,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 55.7 Nm ngay tại 5,250 vòng/phút. 

Với mô men xoắn lớn và sử dụng hệ thống truyền động CVT qua dây đai V-belt, TMAX có sức mạnh cực kỳ ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu chinh phục các cung đường cao tốc tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, nhưng vẫn cực kỳ mượt mà và êm ái trong quá trình tăng tốc.

Nổi bật là phần đầu xe với thiết kế khí động học lấy cảm hứng từ các siêu xe thể thao, được trang bị bộ bốn bóng LED bi cầu cực kỳ hiện đại, phần kính gió kích thước lớn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thông qua cùm tay lái, cùng với thiết kế đuôi xe chữ “T” mới độc đáo và không thể nhầm lẫn.

 

Thiết kế của TMAX là điểm đặc biệt của mẫu xe maxi scooter nổi tiếng nhất châu Âu này, khi được Yamaha trang bị khung sườn nhôm đúc die-cast trụ đôi (twin spar) bố cục nan kép trọng lượng nhẹ và hệ thống treo tiêu chuẩn của xe phân khối lớn. 

Động cơ 560cc mạnh mẽ được gắn trực tiếp vào khung sườn này để mang lại trọng tâm thể thao và hiệu suất xử lý chính xác hơn. Các thiết lập về hệ thống treo cũng đã được tinh chỉnh so với phiên bản cũ. 

TMAX sử dụng hệ thống phuộc KYB hành trình ngược ở phía trước, và phuộc sau KYB dạng monoshock được thiết kế ẩn dưới gầm và bắt trực tiếp lên gắp sau thay vì sử dụng một cặp phuộc đôi như các dòng xe tay ga thông thường.

Kết hợp cùng mâm xe 5 chấu tôi nhiệt (Spin Forged) kích thước 15 inch, lốp xe Bridgestone Battlax Scooter SC2F thế hệ mới nhất, TMAX thế hệ mới tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về độ ổn định và khả năng bám đường ở tốc độ cao của mình như một mẫu xe thể thao thực thụ.

Ở thế hệ mới nhất, TMAX nhận được nhiều nâng cấp về công nghệ cũng như ngoại hình để tiếp tục mang đến sự tiện nghi và thoải mái hạng thương gia cho người dùng, xứng tầm một chiếc maxi scooter đầu bảng. 

TMAX 2022 mang ngoại hình có phần thon gọn hơn phiên bản cũ, với yên xe và gác chân được điều chỉnh dài hơn theo hướng công thái học nhằm tăng tối đa sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách, cùng với yên phụ có thể tùy chỉnh cho phù hợp nhất với tư thế ngồi. 

Hệ thống ga trên TMAX 2022 đã được nâng cấp ga điện tử thế hệ mới nhất, tiếp tục đem lại trải nghiệm vận hành êm ái và tối ưu nhiên liệu. Các tính năng thông minh như chìa khóa tối giản, chân chống đứng chống trộm, cổng sạc USB-A hay các hệ thống hỗ trợ quen thuộc như chống trượt bánh (Traction Control), hai chế độ lái D-mode hay ga hành trình (Cruise Control) vẫn được trang bị tiêu chuẩn nhưng nay sẽ được hiển thị trên màn hình TFT tốt nhất trong phân khúc với kích thước lên tới 7 inch với kết nối điện thoại thông minh đầy đủ, cho phép giữ liên lạc và triển khai định vị trên mọi chuyến đi.

TMAX 2022 sở hữu hai phối màu xanh xám hiện đại và đen xám truyền thống, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với giá bán rất hợp lý ở mức 409,000,000 VNĐ, đi kèm với chính sách bảo hành 2 năm không giới hạn quãng đường. Thời gian giao xe dự kiến trong tháng 2/2023.  

XMAX 300 – Làn gió mới khuấy động đường phố thành thị

XMAX 300 được lấy cảm hứng từ DNA thiết kế của chính TMAX nhằm mang sự thoải mái và mạnh mẽ của một chiếc xe tay ga cỡ lớn đến đông đảo người dùng hơn. Với thiết kế tập trung vào khả năng xử lý nhanh nhẹn khi di chuyển trong đô thị cùng sự tiện nghi, XMAX 300 là mẫu xe xứng đáng được cân nhắc trong việc tận hưởng niềm vui khi di chuyển giữa bộn bề công việc hằng ngày.

Thừa hưởng thiết kế mang đậm nét khí động học của đàn anh, XMAX 300 mang một ngoại hình cực kỳ dữ dằn với phần đầu đèn góc cạnh, hệ thống đèn chiếu sáng LED ba tầng vô cùng nổi bật và những đường nét cá tính trên khắp thân xe. 

Tuy là một mẫu xe maxi scooter nhưng XMAX 300 sở hữu các kích thước rất phù hợp với thể trạng người Việt Nam, như trọng lượng ướt chỉ 179kg, chiều cao yên xe chỉ 795mm hay chiều dài cơ sở chỉ 1.540mm ngắn nhất trong phân khúc, tức chỉ hơn đàn em NVX 155cc chưa tới 200mm, mang lại lợi thế vượt trội về sự linh hoạt khi sử dụng.

Trái tim của XMAX 300 là khối động cơ Blue Core xy lanh đơn thế hệ mới, sản sinh lên tới 28 mã lực và mô men xoắn đạt cực đại 29 Nm ngay 5,750 vòng/phút của XMAX 300 giúp mẫu xe này di chuyển gọn gàng và lanh lẹ trong thành phố, mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi và hoàn toàn mới khi trải nghiệm, ngay cả với những cung đường đã quá quen thuộc. 

Động cơ của XMAX 300 sử dụng công nghệ xi lanh DiASil lệch tâm, giúp giảm thiểu tổn thất cơ học và tăng hiệu quả làm mát khi vận hành. XMAX 300 sử dụng một quạt làm mát không khí cưỡng bức được thiết kế đặc biệt giúp đảm bảo động cơ hoạt động ổn định hơn và hệ thống phun nhiên liệu mới giúp xe tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. 

Hệ thống treo của XMAX 300 được thừa hưởng các thành tựu về xe phân khối lớn của Yamaha Motor, khi sử dụng phuộc KYB ống lồng kẹp đôi phía trước và phuộc KYB giảm xóc đôi tùy chỉnh tải trọng ở phía sau, đi kèm cặp lốp xe Michelin City Grip thế hệ 2 kích thước lớn 15 inch trước và 14 inch sau. 

Với độ bám đường và sự bền bỉ vượt trội, giúp người lái cảm nhận xe tốt hơn và cải thiện độ ổn định ở tốc độ cao. Hệ thống phanh trên xe cũng được chú trọng với đĩa trước 267mm và đĩa sau 245mm, trang bị đồng thời ABS cả hai bánh.

XMAX 300 cũng được Yamaha ưu ái trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ giúp mang đến khả năng kiểm soát, cũng như tăng tính an toàn và sự tự tin cho người lái tương tự như đàn anh. 

Điển hình là hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS) mang đến sự an toàn tối đa khi di chuyển trên đoạn đường trơn trượt, hai chế độ lái D-mode cùng chìa khoá chống trộm thông minh, cặp màn hình LCD thể thao và ổ cắm 12V để sạc nhanh điện thoại khi cần thiết. 

XMAX 300 còn được tăng thêm độ tiện nghi khi sở hữu bình xăng với dung tích lên đến 13 lít, giúp quãng đường di chuyển có thể đến hơn 300km, ngăn chứa đồ rộng rãi có thể đựng lên tới 2 chiếc mũ bảo hiểm full face, và thiết kết cốp rộng có thể dễ dàng chứa cả máy tính xách tay, biến XMAX 300 trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong các ngày đi làm cũng như một phương tiện giải trí cuối tuần thú vị nhất.

XMAX 300 có hai màu xám đen và xanh xám. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với giá 129,000,000 VNĐ đi kèm với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30,000 km. Thời gian giao xe dự kiến trong tháng 12/2022.

Đôi nét về hệ thống đại lý xe khối lớn chính hãng Revzone Yamaha Motor

Hệ thống đại lý phân phối xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2022 và tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha. Revzone Yamaha Motor là đơn vị trực tiếp thực hiện dịch vụ hậu mãi và phân phối các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng phân khối lớn chính hãng. 

Revzone Yamaha Motor còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xe phân khối lớn hiện nay khi triển khai nền tảng thương mại điện tử trên chính website https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn/ và Tiki để giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá bán, khuyến mãi cũng như đặt cọc hoặc mua xe trực tiếp ngay tại nhà.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là đại lý xe mô tô lớn nhất khu vực miền Nam, tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM, hiện đang trưng bày hơn 12 mẫu xe thể thao cũng như xe phân khối lớn của Yamaha và mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất