Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe Classic 350, Meteor 350 và Scram 411

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/09/2022

Royal Enfield, thương hiệu nổi tiếng thế giới về xe mô tô tầm trung (250cc-750cc), chính thức khai trương showroom mới ở thị trường Việt Nam, tọa lạc tại: Lô DVTM-1A, Đường 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Tân P. Thuận Đông, Q.7. 

Đồng thời bộ ba mẫu xe mới nhất của thương hiệu bao gồm Classic 350, Meteor 350 và Scram 411 cũng đã được giới thiệu đến người chơi mô tô cổ điển. Về giá bán, có thể nói Royal Enfield ở mức cực kì "dễ chịu" chỉ khoảng 120 triệu đồng cho Classic 350, Meteor 350 và 130 triệu đồng cho Scram 411. 

Showroom Royal Enfield mới sẽ có cùng danh mục bán lẻ với các đại lý hiện có trên khắp Châu Á Thái Bình Dương cũng như toàn bộ danh mục xe mô tô của hãng, ngoài dịch vụ và phụ tùng.

Hiện tại, Royal Enfield tại Việt Nam đang trưng bày các dòng xe nổi bật như Continental GT 650, Interceptor 650, Himalayan và đặc biệt là Classic 350, Meteor 350 cùng với SCRAM 411 hoàn toàn mới ra mắt.

Scram 411 

Scram 411 được sinh ra từ DNA phiêu lưu của Royal Enfield hình thành từ chặng đường rong ruổi hàng nghìn km trên mọi loại địa hình trong hơn một thế kỷ qua. Thừa hưởng khả năng bền bỉ đặc trưng Scram 411 bắt nhịp cuộc sống hiện đại, khi mà người đam mê mô tô khát khao sự thú vị trong việc cầm lái ở nhiều những con đường khác nhau. Chiếc xe đem đến cho người lái niềm phấn khích toàn diện ngay cả khi đi trong phố, hay tự tin vượt qua những chặng đường dài và địa hình xấu một cách dễ dàng.

Thiết kế bánh trước và yên ngồi đơn khối giúp cho Scram 411 đạt khả năng công thái học tốt, mang lại vị trí ngồi thoải mái và khả năng tiếp đất dễ dàng. Vành bánh trước kích thước 19inch, con số này trên bánh sau là 17inch, đi cùng chiều cao yên thấp 795mm giúp người lái dễ chịu hơn khi đi đường dài. 

Royal Enfield Scram 411 2022 có bảy màu tùy chọn, các phiên bản màu của mẫu Scram 411 đều có gắn logo “Royal Enfield” ở hai bên hông bình xăng đi cùng đường viền vành lốp cùng màu.

Royal Enfield Classic 350 mang đậm phong cách retro và sở hữu vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Mẫu xe Classic 350 của nhà Royal Enfield đem chúng ta đến với nguồn cảm hứng theo đuổi sự tự do, cùng đam mê chinh phục mọi thử thách. Chiếc mô tô này tôn vinh các đường nét thẩm mỹ cổ điển thông qua các tấm chắn bùn tròn trịa và bình xăng hình giọt nước,... 

Hơn hết, âm thanh từ ống xả đôi của Classic 350 được đánh giá như chất kích thích khó cưỡng trên mẫu xe kinh điển này. Sức mạnh của động cơ Classic 350 được truyền qua bộ hộp số 5 cấp và bộ nhông xích. Hãm tốc cho xe là loại phanh đĩa đơn 270mm ở phía trước với bộ đôi piston Bybre cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Royal Enfield Classic 350 

Trong khi đó, Royal Enfield Meteor 350 được cập nhật các màu mới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích hơn. Thiết kế mởi mẻ, cao cấp hơn khi xét cùng hiệu suất và trải nghiệm lái so với thế hệ trước. Mẫu xe này được trang bị động cơ xi-lanh đơn 349cc mới vừa được Royal Enfield chế tạo. 

Khả năng xử lý nhanh nhẹn trên Meteor 350 là kết quả của thời gian dài thử nghiệm khắt khe để đảm bảo phát triển được bộ khung gầm mạnh hơn, cứng hơn và bền hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người lái. Sự góp mặt của Royal Enfield Meteor 350 hứa hẹn đem đến trải nghiệm ấn tượng hơn dành cho người mới chơi mô tô.

Royal Enfield hoạt động tại Việt Nam thông qua CT- Wearnes Vietnam Co., Ltd là đối tác phân phối chính thức. Có lịch sử lâu đời hơn 100 năm, Wearnes Automotive đã trở thành nhà bán lẻ ô tô cao cấp hàng đầu ở Đông Nam Á. Đây là nơi cung cấp cho khách hàng các "Trải nghiệm Wearnes" một cách liền mạch và chuyên nghiệp , đồng nghĩa với việc đáp ứng các tiêu chuẩn xuất sắc nhất của thị trường xa xỉ. 

Kể từ năm 2014 cho đến nay, Wearnes đã không ngừng mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng việc phân phối các dòng xe siêu sang như: Lamborghini, Bentley, Aston Martin, Renault, Ducati và hiện giờ chúng tôi có thêm Royal Enfield được thêm vào danh mục phân phối của hãng.

“Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô tại khu vực Châu Á, Wearnes đã thêm Royal Enfield vào danh mục phân phối của hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn tâm niệm một điều khi phân phối các dòng xe ô tô và mô tô tại thị trường Việt Nam: trao trải nghiệm cao cấp và chuyên nghiệp đến những người đam mê xe hơi siêu sang và mô tô trong cả quá trình mua hàng và chăm sóc hậu mãi. ” Ông Kevin Teng, Giám đốc điều hành tại CT- Wearnes Việt Nam đề cập. ”

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất