So sánh 4 phiên bản Toyota Hilux 2020 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2021

Toyota Hilux 2020 là mẫu xe được nâng cấp giữa đời với sự thay đổi ngoại thất rõ rệt đi cùng trang bị bị tiện nghi và an toàn mới. Sẽ có sự khác biệt gì giữa các phiên bản của Hilux với giá bán từ 628 cho đến 913 triệu đồng?

Giá bán 

Với 4 phiên bản, Toyota Hilux 2020 có mức giá bán khởi điểm từ 628 triệu đồng cho phiên bản 1 cầu số sàn và 913 triệu đồng cho cấu hình 2 cầu số tự động. Đặc biệt, Hilux 2020 với màu sơn trắng ngọc trai sẽ có giá bán cao hơn 8 triệu đồng ở tất cả các phiên bản. 

Ngoại thất  

Có thể thấy, ngoại hình đẹp lung linh của Hilux 2020 với cụm đèn pha full led chỉ có mặt trên phiên bản cao cấp nhất là 2.8 4x4 AT. Còn 3 phiên bản còn lại chỉ là đèn halogen. 

Vì vậy, dải đèn LED chạy ban ngày cũng sẽ chỉ có trên phiên bản 2.8 4x4 AT. Một chức năng khác đáng lẽ cần trang bị cho cả 4 phiên bản là kính hậu gập điện cũng chỉ có mặt trên Hilux 2.8 4x4 AT. Các phiên bản Hilux AT số tự động có thêm tính năng tự động mở/tắt đèn pha trong khi các phiên bản số sàn không được trang bị. 

Nội thất 

Trừ phiên bản thấp nhất sẽ không có nút điều khiển trên vô-lăng, các phiên bản còn lại đều có. Đáng chú ý là tính năng trợ lực thuỷ lực biến thiên theo tốc độ của xe đều có mặt đầy đủ trên cả 4 phiên bản. Tương tự, màn hình 4.2 inch trong cụm đồng hồ đều có mặt đầy đủ (trừ phiên bản thấp nhất). 

Ghế ngồi bọc da và chỉnh điện 8 hướng sẽ chỉ có trên bản 2.8 AT 4x4, các bản còn lại là ghế nỉ chỉnh cơ. Bản này còn có thêm kính hậu chống chói tự động. 

Tiện nghi 

Trừ phiên bản thấp nhất, các phiên bản còn lại đều được trang bị màn hình giải trí  7inch có Apple Carplay/Android Auto (bản 2.8 có màn hình 8 inch). Đáng chú ý là Hilux 2.8 cao cấp nhất có dàn âm thanh 9 loa của JBL với cả loa sub có thể nói là hiện đại nhất trong phân khúc đi cùng tiện nghi cửa gió điều hoà phía sau.

Động cơ  

Các phiên bản Hilux 2020 vẫn sử dụng loại động cơ giống hiện tại, chỉ có loại 2.8 được tinh chỉnh nâng sức mạnh lên 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 500Nm đạt được từ 1600 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 6 cấp. 

Loại động cơ 2.4 lít có sức mạnh 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 400Nm đạt được từ 1600 vòng/phút hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Và chỉ có phiên bản 2.8 AT 4x4 được trang bị mâm 18 inch trong khi các bản còn lại là mâm 17 inch.

An toàn  

Chỉ có Hilux phiên bản 2.8 4x4 AT được trang  hệ thống an toàn Toyota TSS trang bị trên Hilux với các tính năng như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS); Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC). Ngoài ra, Hilux mới cũng được trang bị 6 cảm biến xung quanh (2 góc trước, 2 góc sau, 2 cảm biến sau) hỗ trợ việc đỗ xe và di chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

Tuy vậy, Hilux 2020 3 phiên bản thấp hơn vẫn là một trong ít những mẫu xe bán tải trong phân khúc được trang bị 7 túi khí, cùng hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC). Hilux đã đạt tiêu chuẩn An toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất