Sôi động với giải đua Go-Kart của FRV vào cuối tháng 5 tại Bình Dương

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Sau thời gian tạm dừng hoạt động vì tác động của dịch Covid-19, FRV đánh dấu sự trở lại bằng giải đua xe “THẮNG hay THUA – ĐUA MỚI BIẾT” với cấu trúc chương trình hoành tráng, mới lạ và độc đáo. 

Chương trình sẽ tổ chức vào ngày 31/05/2020 tại trường đua Đại Nam (tỉnh Bình Dương). Mục đích của chương trình lần này nhằm kết nối cộng đồng chơi xe Go-kart tại Việt Nam và là sân chơi cho các tay đua tranh tài.

Khác với các sự kiện trước đó, “diện mạo” mới của chương trình kéo dài cả ngày gồm 3 hạng mục hấp dẫn và hướng đến đa dạng đối tượng tham gia: Head 2 head, Sprint Race, Endurance Race.

• Head 2 head: cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai tay đua cừ khôi trong lĩnh vực đua xe Go-kart tại Việt Nam

• Sprint Race: giải đua dành cho tay đua mới và bán chuyên nghiệp. Mỗi lượt đua gồm 12 người tham dự, thi đấu tranh hạng qua 3 vòng.

• Endurance Race: giải đua thách thức sức bền dành cho các tay đua chuyên nghiệp. Mỗi đội đua gồm có 2 thành viên sẽ đua tiếp sức trong vòng 60 phút để tìm ra đội đua có thành tích xuất sắc nhất.

Giải thích thêm về tên gọi, chương trình muốn truyền tải tinh thần cốt lõi của bộ môn thể thao đặc biệt này: Cạnh tranh – Máu lửa – Hồi hộp. Chúng tôi, những người làm chương trình, tin rằng yếu tố “bất ngờ” không chỉ tồn tại trong mỗi cuộc đua mà còn thường trực trong cuộc sống của mọi người, nhất là những ai theo đuổi một lối sống ưa mạo hiểm, thích chinh phục thử thách. Thành công chỉ có thể đạt được nếu chúng ta bắt tay vào làm. 

Tất cả mọi thứ chỉ là dự đoán, nếu không thử chúng ta sẽ không biết. Dù là trên đường đua hay trong cuộc sống, có những lúc chúng ta phải lựa chọn và đặt cược, nếu "Thắng", chúng ta có tất cả, nếu "Thua", chúng ta có thêm những trải nghiệm thú vị. Nhưng ít nhất, chúng ta đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân! Ắt hẳn mọi người đã vô cùng “ức chế” sau một khoảng thời gian “sống chậm” tương đối dài. Chúng tôi tin đây là lúc thích hợp nhất để quay trở lại đường đua, bắt nhịp lại với tốc độ, với đam mê và nhiệt huyết.

FRV tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực tổ chức và quản lý các giải đua Go-kart tại Việt Nam. Chúng tôi ý thức được sứ mệnh cung cấp và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những ai đã và đang chia sẻ niềm yêu thích đối với bộ môn này.

Thêm vào đó, trường đua go-kart tại Đại Nam có chiều dài 1.8km với 15 cua trái phải khác nhau trên bề mặt nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế - là nơi rất thích hợp cho bộ môn Go-kart. Đây cũng là nơi đã từng diễn ra chuỗi giải đua Go-kart bán chuyên nghiệp “Đại Nam - Auto Kingdom Kart Grand Prix” mà FRV là đơn vị đồng tổ chức vào năm 2018.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất