SWM G1 xe SUV Trung Quốc có 8 túi khí với giá bán 600 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 21/02/2019

Thị trường ô tô Việt Nam đã dần quen với hai cái tên BAIC và Zoyte với hai mẫu xe Q7 hay Z8. Nắm bắt được tâm lý yêu thích kiểu dáng và trang bị cao cấp trên xe ô tô của khách hàng Việt nên các hãng xe Trung Quốc ngày càng tham vọng hơn và quyết tâm có mặt tại Việt Nam. 

Quay lại với SWM G1, mẫu xe này có sự khác biệt bởi tự mình thiết kế nên kiểu dáng chứ ít đi mượn ý tưởng. Tuy nhiên, chiếc xe này có chút gì đó giống với các dòng xe Hyundai

Được biết, mẫu SUV này của thương hiệu SWM - một thương hiệu con của liên doanh Brilliance-Shineray (Trung Quốc). SWM G01 2019 là mẫu SUV cỡ trung mới nhất của hãng được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm thế hệ mới.

Phần đầu xe cá tính và mạnh mẽ với nhiều đường nét sắc sảo. Cụm đuôi xe hấp dẫn với cụm ống xả kép. Các ô cửa sổ được trang bị viền mạ chrome đẹp mắt. 

Khoang nội thất của SWM G01 2019 khá rộng rãi và sang trọng bởi các hàng ghế đều được bọc da, vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm điều khiển và có cả hệ thống khởi động bằng nút bấm. Kinh ngạc hơn, xe còn có cả cửa sổ trời toàn cảnh panorama. 

Cung cấp sức mạnh cho SWM G01 là khối động cơ 1.5l Turbo của Brilliance liên doanh BMW. Các trang bị an toàn gồm có 8 túi khí, camera 360, cam hành trình, cảnh báo va chạm, cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh tay điện tử…

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất