Thương hiệu Đài Loan tham dự Triển lãm Sai Gon Autotech 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 26/05/2016

Tại triển lãm Sai Gon Autotech & Accessories năm nay, dưới sự bảo trợ của Cục Thương Mại Quốc Tế, Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) tiếp tục tham gia với hơn 50 thương hiệu lớn trong tổng số 700 thương hiệu tham gia triển lãm.

Đến với sự kiện khai mạc Saigon Autotech & Accessories năm nay, 10 doanh nghiệp Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm sáng tạo và cải tiến trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Các công ty góp mặt trong sự kiện này gồm có: Công ty Cổ phẩn CUB Elecparts, Orange Electronic, Sanyang Motor, Công ty Transcend Information, Asuka Autotronics, Puma Industrial, Haihao Technology, Raya Enterprise, E-lead Electronics…

Ngoài ra, hội chợ lần này sẽ có sự góp mặt của 6 tổ chức kinh tế từ Đài Loan, có thể kể đến Hiệp Hội Hợp Tác và Trao Đổi Công Nghiệp của Changhua Đài Loan (ICEA), Hiệp Hội Trang Trí Kaohsiung, Hiệp Hội Quốc Gia Thiết bị Phụ tùng Ô tô (NAA), Hiệp Hội Thiết Bị Phụ tùng Ô tô Tân Bắc, Hiệp Hội Công Nghiệp Thiết Bị Điện Tử Đài Loan (TEEIA), Hiệp Hội Vật Liệu Ô tô Thương Mại Đài Loan, và Hiệp Hội Sản Xuất Vận Tải Đài Loan (TTVMA).

Đài Loan giữ một vị thế vững chắc trong thị trường linh kiện phụ kiện xe hơi toàn cầu. Lợi thế lớn nhất của nền công nghiệp này là chuỗi cung ứng toàn diện chuyên dụng với hệ thống trung tâm vượt trội và khả năng tích hợp liền mạch giữa các nhà xưởng. Hiện tại đang có 2,800 nhà sản xuất linh phụ kiện tự động hóa tại Đài Loan, trong đó 300 đơn vị cung cấp những sản phẩm nguyên bản độc đáo.

Theo số liệu thống kê từ Hiệp Hội Chế Tạo Phương Tiện Giao Thông Đài Loan, tổng doanh thu xuất khẩu từ phụ tùng ô tô Đài Loan trong năm 2015 đạt 6,8 tỷ đô-la Mỹ (tương đương 214,5 tỷ Tân Đài Tệ), tăng trưởng 3,25 % so với năm 2014. Mỹ là thị trường lớn nhất của phụ tùng ô tô từ Đài Loan với xấp xỉ 44% thị phần, tiếp theo là Nhật Bản, Trung Quốc, Anh và Úc.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất