Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 khai mạc tại Hà Nội

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/07/2018

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/7/2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội . Với chủ đề “Drive the life” – “Làm chủ cuộc sống”, sự kiện sẽ trưng bày 21 phiên bản sản phẩm quan trọng nhất  của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” cùng nhiều màn trình diễn mãn nhãn. 

Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Các nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến Fascination 2018 trưng bày 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm. Triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác Kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.

Đặc biệt, khách hàng mua xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính của hãng. Đáng chú ý, Mercedes-Benz Viêt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E 200 và E 250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe chủ lực, MBV cũng đưa ra 2 chương trình ưu đãi lãi suất trong Quý III/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chương trình 1 dành cho khách hàng mua tất cả các mẫu xe của Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach) với mức lãi suất chỉ 4,9% trong năm đầu tiên, hoặc 7,5% trong hai năm đầu. Chương trình 2 dành cho khách hàng mua xe E-Class với lãi suất cho vay cực kỳ thấp – 3% trong năm đầu tiên. Khách hàng có thể liên hệ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz để được tư vấn thêm.

“Mercedes-Benz đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với khách hàng Việt. Khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc những mẫu xe như C 200 hay GLC 200 ngay từ lần đầu mua xe,” ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 với chủ đề “Drive the Life” sẽ mở cửa miễn phí đón công chúng mỗi ngày từ 9h đến 20h, trong 5 ngày 19-23/07 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội 91 Trần Hưng Đạo.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất