Triển lãm Sai Gon Autotech 2016 chính thức khai màn

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 26/05/2016

Triển lãm Sai Gon Autotech & Accessories 2016 vừa chính thức được khai màn vào sáng nay với sự tham gia của 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

So với các năm trước, triển lãm năm nay mở rộng thêm 30% về quy mô và số lượng các đơn vị tham gia với gần 1000 gian hàng, trong đó các doanh nghiệp Việt Nam đã tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các doanh nghiệp đến từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Đức, Hongkong, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc… cũng tăng lên 30%.

Ngoài các danh mục sản phẩm thuộc các ngành phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị bảo dưỡng xe… thì Sai Gon Autotech & Accessories 2016 năm nay còn ghi nhận nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, tiêu biểu là ô tô chạy điện 100% Henxiang.

Bên cạnh các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như Elringklinger (Đức), Eastman (Ấn Độ), Autotop, Daewha (Hàn Quốc), Choho (Thái Lan), Asuka, Ritori… (Đài Loan)… một số thương hiệu và sản phẩm được phân phối và sản xuất tại Việt Nam cũng có mặt tại triển lãm như: VEAM Corp, Casumina, Lion, Ledtech, Nam Việt, Trường Sa

Sau hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô, xe máy và phụ trợ Việt Nam, Sai Gon Autotech & Accessories từ lâu đã và đang là bạn đồng hành uy tín của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những giải pháp phát triển chuyên sâu cho ngành này tại Việt Nam.

Triển lãm năm nay sẽ mở cửa từ ngày 26 – 29/05 tại Trung tâm Hội Nghị và Triển Lãm  Sài Gòn (SECC), mở cửa tự do cho khách tham quan. Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu phối hợp với công ty TNHH Quốc tế ChanChao tổ chức, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng các Bộ ngành liên quan.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất