Maserati khai trương showroom 3S đầu tiên tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Với mục đích mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi, Maserati vừa chính thức khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại TP.HCM. 

Để xứng tầm với đẳng cấp của thương hiệu, showroom đầu tiên này không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, mà còn tọa lạc ngay tại số 1 – 5 Lê Duẩn – một trong những vị trí đắc địa nhất của quận 1. 

Với diện tích hơn 500m2, showroom có đầy đủ các phân khu để khách hàng lựa chọn các options theo xe khi có nhu cầu décor cho chiếc xe của mình. Ông Trần Lâm – Tổng giám đốc của Auto Modena – đơn vị phân phối Maserati tại Việt Nam cho biết: “Đây sẽ là nơi giới thiệu và trưng bày những mẫu xe mới nhất của Maserati, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hậu mãi mang đẳng cấp cao như ở các showroom nổi tiếng ở Tokyo, Hồng Kông, Thượng Hải…” 

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Fabbri Cazzoli - Giám đốc khu vực Maserati Asia nhận định, Việt Nam là một trong những thị trường màu mỡ, có tiềm năng rất lớn về các mẫu xe cao cấp, việc khai trương showroom là một bước tiến lớn cho sự hiện diện của thương hiệu Maserati tại thị trường Việt Nam.

Theo kế hoạch, bước đầu, Maserati of Saigon sẽ trưng bày 4 dòng xe nổi tiếng của hãng là Maserati Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio với giá bán giao động từ  4 - 10 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ Châu Âu như Bentley, Porche, Audi, BMW hay Mercedes.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất