Ưu đãi lớn khi mua xe Mitsubishi trong tháng 06

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/06/2016

Nằm trong xu thế chung của thị trường trước thời điểm thuế TTĐB đối với xe ô tô thay đổi, Mitsubishi Motor Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt tháng 6 - "Quà tặng hè" nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình chiếc xe ưng ý với những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Thời gian áp dụng từ 03/06/2016 đến 30/06/2016, và tùy thuộc vào dòng xe mà người mua sẽ nhận được những “món quà” khác nhau của hãng xe Nhật Bản.

Đầu tiên ở phân khúc xe cỡ nhỏ, trong khi Attrage có tổng giá trị ưu đãi lên đến 50 triệu đồng bao gồm giảm giá và quà tặng thì thế hệ Mirage 2016 vừa ra mắt cũng được Mitsubishi đưa ra giá bán dành riêng cho tháng 06/2016, thấp hơn 15 triệu đồng so với thời điểm ra mắt vào tháng 05 vừa qua.

Mẫu CUV Outlander Sport không có quá nhiều thay đổi với gói quà trị giá 40 triệu tặng dành riêng cho khách hàng lựa chọn phiên bản CVT Premium.

Nếu Pajero Sport có được thông báo khá cụ thể về gói khuyến mãi thì người đàn anh Pajero lại kín tiếng hơn khá nhiều, và đây cũng là dòng xe của Mitsubishi chịu nhiều ảnh hưởng về giá nhất khi thuế TTĐB sẽ tăng đến 30% kể từ ngày 1/7.

Triton sẽ là sản phẩm được Mitsubishi hào phóng nhất khi tổng giá trị ưu đãi sẽ lên đến 85 triệu đồng đối với các phiên bản giới hạn Limited vói gói phụ kiện chính hãng.

Ghi chú:

(*) Bộ phụ kiện cho Outlander Sport, bao gồm: (1) Ốp trang trí cản trước, (2) Ốp trang trí cản sau, (3) Ốp bảo vệ cửa sau, (4) Bộ DVD tích hợp GPS, (5) Camera hành trình, (6) Camera lùi, (7) Ổ cắm USB dạng ly.

(**) Phiếu bão dưỡng xe miễn phí 2 năm hoặc 40.000km, bao gồm nhân công và vật tư theo tiêu chuẩn.

(***) Bộ phụ kiện và nắp thùng chính hãng của Triton gồm: (1) Nắp thùng xe, (2) Lót thùng, (3) Ốp cản trước, (4) Ốp cánh cửa, (5) Ốp nắp nhiên liệu, (6) Ốp trang trí bệ cửa.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất