Vietmap ra mắt camera hành trình Speedmap M1 với giá bán 5,99 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/10/2022

Vietmap Speedmap M1 có độ phân giải 2K và hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái xe mới nhất. Việc cập nhật và trích xuất video nay đã nhanh chóng hơn rất nhiều với ứng dụng Vietmap REC cho Ios/Android.

VIETMAP đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Camera hành trình SPEEDMAP M1 – công nghệ đỉnh cao, làm chủ mọi cung đường”. Chương trình với nhiều hoạt động thú vị cùng những chia sẻ độc quyền của thương hiệu về các công nghệ được phát triển và áp dụng vào thiết bị - phần mềm. 

VIETMAP đã mang đến chương trình nhiều câu chuyện thương hiệu, sản phẩm cùng sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong ngành công nghệ - ô tô. Tại đây, VIETMAP mang đến không gian trải nghiệm thực tế nhất, sinh động nhất về sản phẩm đồng thờ chia sẻ về công nghệ –cách thức vận hành – cách thức thu thập và xử lý dữ liệu

Không chỉ mang đến cho khách hàng những thiết bị có phần cứng tốt, Vietmap cũng đầu tư đặc biệt cho việc thu thập dữ liệu để mang đến các tính nănng hỗ trợ người lái xe như bảng báo tốc độ, khu dân cư, cấm vượt, camera phạt nguội v..v. 

Camera hành trình đáng giá nhất chính là tính năng hỗ trợ bên cạnh nhiệm vụ chính là ghi lại đoạn đường di chuyển và việc đầu tư thu thập dữ liệu cũng tốn rất nhiều chi phí. Sản xuất một chiếc camera hành trình đơn thuần thì đã có rất nhiều đơn vị làm được, nhưng một chiếc camera hành trình "thông minh" với sự đầu tư bài bản nhất tại Việt Nam thì chỉ có Vietmap.

Bên cạnh đó Đại diện Vietmap định hướng triển khai kế hoạch kinh doanh và công bố giá bán sản phẩm SPEEDMAP M1 và đây cũng là dịp để thực hiện lễ ký kết với quý khách hàng đại lý chiến lược đã đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm qua.

Chương trình không chỉ mang đến những thông tin độc quyền về các công nghệ Vietmap mà còn gửi đến người tiêu dùng dòng camera hành trình ưu việt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Camera hành trình SPEEDMAP M1 mang thiết kế nhỏ gọn dành cho khách hàng muốn giữ nguyên sự sang trọng và tránh gây ảnh hưởng tầm nhìn trong không gian nội thất của xe. 

Camera hành trình VIETMAP SPEEDMAP M1 với ống kính ghi hình góc rộng, chất lượng SUPER HD 2K kênh trước & Full HD 1080p kênh sau giúp ghi lại toàn cảnh trước xe kết hợp màn hình IPS 3" mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét. VIETMAP Speed M1 còn là dòng camera hành trình đầu tiên tích hợp công nghệ ghi hình với thông tin tuyến đường di chuyển bao gồm thông tin:

Tên Đường – Quận – Thành Phố - Tốc Độ Giới Hạn – Tốc Độ Xe Đang Di Chuyển

Đáng chú ý, Camera hành trình VIETMAP SPEEDMAP M1 sẽ luôn luôn thể hiện tốc độ cho phép tại tuyến đường mà xe đang di chuyển chứ không hiện cảnh báo rồi tắt đi, giúp cho người điều khiển tránh được tối đa việc vi phạm về tốc độ lái xe. Khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 256GB thay cho 64 hay 32GB như các dòng sản phẩm khác trên thị trường cũng là một ưu điểm vượt trội của VIETMAP SPEEDMAP M1.

Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Để hiện thực hóa tầm nhìn “Có mặt trên các phương tiện giao thông” đội ngũ VIETMAP không ngừng học hỏi và phát triển sản phẩm – dịch vụ nhằm nâng tâm trải nghiệm lái xe (Transforming Driving Experiences) của khách hàng.

Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai. 

Công ty Cổ phần Ứng dụng Bản đồ Việt:

Chi nhánh miền Nam: 3 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TPHCM.
Chi nhánh miền Trung: 490 Đường 2/9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Chi nhánh miền Bắc: 98 - 100 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Văn phòng đại diện Cần Thơ: D2-33 Đường số 47, KDC 586, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.
Tổng đài: 1800.5555.46
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất