[VIMS 2017] Choáng ngợp trước đội xe mô tô tiền tỷ từ Harley-Davidson of Saigon

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2017

Ngay trong lần đầu tiên đại diện cho Các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam tham dự VIMS 2017, Harley-Davidson of Saigon đã gây ấn tượng với khách tham quan bằng đội hình mô tô "khủng" cả về chất và lượng...

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh chứng kiến Harley-Davidson of Saigon đại diện cho Các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson giới thiệu đến người hâm mộ cuộc cách mạng tùy chỉnh của thế hệ xe năm 2018 hoàn toàn mới, cùng với đó là các bộ sưu tập phụ tùng, phụ kiện xe mô tô chính hãng, các sản phẩm quần áo thời trang thương hiệu Harley-Davidson cực kỳ đẳng cấp.

Với tổng diện tích khu vực trưng bày lên tới 130m2, Harley-Davidson of Saigon mang đến không gian trưng bày nghệ thuật với thông điệp toàn cầu mới của Harley-Davidson - "Tất cả vì tự do, tự do cho mọi người" – đây cũng chính là lý tưởng, giá trị cốt lõi của Harley-Davidson qua thế hệ sản phẩm mới, một lời mời và một nền tảng mới, chào đón những tay lái có chung niềm đam mê, giá trị và mong muốn thưởng thức thế giới trên hai bánh xe.

Bên cạnh đó, tại VIMS 2017 những ai yêu thích hãng mô tô Hoa Kỳ được chào đón bằng các dòng xe đẳng cấp. Đó là Softail 2018 hoàn toàn mới sự kết hợp giữa cảm giác lái mạnh mẽ của dòng Dyna và phong cách cổ điển đặc trưng không thể so sánh của dòng Softail; hai mẫu xe Softail Fat Boy® & Fat Bob® hoàn toàn mới, lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam; các mẫu xe Softail 2018 đươc trang bị thế hệ động cơ mới nhất Milwaukee-Eight™ 107 và thêm lựa chọn mới với Milwaukee-Eight™ 114 mạnh mẽ hơn; chiếc Iron883™ Café Racer với phiên bản màu giới hạn và đặc biệt nhất là tuyệt tác đỉnh cao CVO™ Ultra Limited phiên bản giới hạn Kỷ niệm 115 năm với nước sơn thủ công cực kỳ tinh xảo Odyssey Blue.

Bên cạnh việc ngắm nhìn và trải nghiệm những cái tên đình đám từ xứ cờ hoa, khách tham quan còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Harley Davidson of Saigon như sau:

[1] 05 khách hàng lái thử xe may mắn từ 25/10 – 31/10/2017 tại VIMS sẽ nhận được áo thun đặc biệt từ Harley Davidson of Saigon khi thực hiền đầy đủ 2 bước sau:

Bước 1: Check in tại gian hàng của Harley-Davidson tại triển lãm VIMS 2017.
Bước 2: Ghé thăm showroom Harley-Davidson of Saigon tại 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Q7, HCM và hoàn thành buổi lái thử xe.
Khách hàng may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên và công bố trên Fanpage của hãng để nhận được 5 áo thun H-D.
Thời gian khuyến mại .

[2] Quà tặng Voucher mua hàng quần áo phụ kiện thời trang H-D trị giá 200.000Đ dành cho khách tham quan triển lãm.

[3] Bộ quà tặng độc đáo từ Harley-Davidson ( Bóp da H-D, Ví đựng Card, Viết H-D) dành cho khách hàng tham quan và đăng ký thông tin tại gian hàng của Harley-Davidson of Saigon.

Và để đánh dấu việc tham dự VIMS 2017, Harley-Davidson of Saigon và Các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình bán hàng ưu đãi với giá trị lên đến 482.000.000 VNĐ. Không chỉ vậy, khách hàng còn nhận được Gói dịch vụ bảo hành không giới hạn KM lên tới 2 năm; Tặng công lắp đặt phụ kiện mới; Miễn phí lần bảo dưỡng đầu tiên và Miễn phí phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong năm đầu tiên. 

Đáng chú ý, khách hàng còn được cung cấp các chương trình mua xe trả góp với mức lãi suất trả góp cực hấp dẫn cho tất cả các dòng xe, bao gồm cả mẫu xe Street Rod mới được ra mắt. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0937 69 88 89.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất