[VMCS 2017] Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản LEAD 125cc 2017 hoàn toàn mới

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 04/05/2017

Tại Việt Nam, kể từ khi được chính thức giới thiệu vào năm 2008, LEAD vẫn luôn nằm trong top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất, nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Tính đến nay, đã có gần 1,5 triệu xe được khách hàng sử dụng trên toàn quốc. Hôm nay, ngày 04 tháng 05, tại triễn lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2017, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới xe LEAD 125cc với nhiều thay đổi:

• Thanh lịch và hiện đại hơn với những đường nét thon gọn, sắc sảo cùng thiết kế cụm đèn mới

• Sở hữu tiện ích vượt trội với hệ thống khóa thông minh SMART Key giúp nâng cao tối đa giá trị cho người sử dụng

• Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn

Tổng hòa các đường nét trên phiên bản mới được điều chỉnh cho thon gọn và ôm sát người lái hơn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Dọc hai bên thân là những đường gờ chạm khắc tinh tế, mang đến cho mẫu xe diện mạo thực sự khác biệt.

Thiết kế mới hiện đại

Thiết kế phía trước nổi bật: mặt nạ trước của xe được làm mới hoàn toàn, kết hợp cùng biểu tượng chữ V được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp.

Mặt đồng hồ cao cấp: các thông số tốc độ, hành trình, mức tiêu thụ nhiên liệu và đèn báo thay dầu trên đồng hồ được thiết kế khoa học hơn, giúp người lái dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Logo 3D: Logo mới được tạo hình cách điệu, mang lại vẻ tinh tế, thu hút người đối diện.

Công nghệ tiên tiến

Phiên bản mới LEAD 125 cc được trang bị eSP – động cơ thông minh thế hệ mới với nhiều cải tiến ưu việt hơn:

• Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ

• Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ khi xe dựng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện môi trường.

• Tích hợp công nghệ giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo.

Bên cạnh đó, LEAD 125cc cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hoá đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa. Và đây cũng là một yếu tố ăn khách của mẫu xe này.

Tiện ích thông minh vượt trội

Khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key không sử dụng chìa khoá truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU của hệ thống khoá thông minh và xe. Nhờ đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khoá trái phép hoàn toàn được ngăn chặn.

Thiết kế thời trang: ổ khoá và chìa khoá thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn.

Ngay từ khi ra mắt, Honda LEAD đã gây ấn tượng mạnh mẽ với dung tích hộc đựng đồ Ubox dưới yên xe cực đại, lên tới 37 lít. Cho đến giờ, vẫn chưa có mẫu xe nào vượt qua được LEAD về kích cỡ của hộp đựng đồ này. Ngoài ra, cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi cơ chế để mang lại sự dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Với những thay đổi ấn tượng về thiết kế, động cơ và tiện ích cho phiên bản LEAD mới này, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn cho khách hàng Việt. Honda LEAD mới sẽ chính thức được giới thiệu và công bố thông tin giá bán cùng màu sắc ra thị truòng vào ngày 03/08/2017 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ Honda uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 Km.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất