[VMCS2017] Triển lãm Mô tô xe máy Việt Nam 2017 sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 24/04/2017

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2017 - Vietnam Motorcycle Show 2017 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).

Mang thông điệp "Tự do bứt phá – Free Your Wheels ", triển lãm lần thứ hai này có sự tham gia của 10 thương hiệu mô tô và xe máy, bao gồm các công ty lớn như Honda, Piaggio, Suzuki, Yamaha, SYM và các nhà nhập khẩu chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson. Các thương hiệu này sẽ trưng bày tại triển lãm khoảng 100 mẫu xe khác nhau thuộc nhiều phân khức, từ các dòng xe thương mại tới các dòng xe thể thao, xe phân khối lớn.

Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của 55 thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan. Trong đó có thể kể tới các thương hiệu phụ trợ nổi tiếng đến từ nước ngoài như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix,... và các thương hiệu Việt Nam như Pinaco Việt Nam, Cao su miền Nam, HD Saigon,...

Mỗi nhà trưng bày sẽ mang đến triển lãm nhiều màn trình diễn mô tô nghệ thuật đẹp mắt, hoạt động lái thử xe mới, chương trình trò chơi, ca nhạc, thời trang và giao lưu với các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn tạo nên những màu sắc riêng biệt, đặc sắc cho sự kiện.

"Thành công của Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam năm 2016 đã khẳng định sự cần thiết và vai trò của sự kiện tới sự phát triển chung của ngành công nghiệp mô tô, xe máy Việt Nam. Thông qua sự kiện này, các thương hiệu có nhiều cơ hội để học hỏi công nghệ và thấu hiểu nhu cầu thực sự của người tiêu dùng Việt, tạo đà cho những sáng tạo bứt phá trong tương lai"- Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện các nhà tổ chức chia sẻ.

Triển lãm sẽ mở cửa cho báo chí từ sáng ngày 4/5, sau đó khai mạc chính thức và mở cửa cho công chúng từ 16h00 ngày 04/05/2017 và 09h00 đến 20h00 trong 03 ngày tiếp theo (từ 05/05 đến hết ngày 07/05/2017). Giá vé tham quan triển lãm là 20 ngàn đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất