[VMS 2016] Fuso tham dự triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 với nhiều khuyến mãi

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 06/10/2016

Lần đầu tiên tiếp cận khách hàng Thủ Đô, với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, gian hàng của Fuso tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được bố trí phía bên ngoài ngay gần cổng vào với một không gian mở đem đến sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ.

Nếu như năm ngoái, xe tải nhẹ FUSO Canter 4,7 tấn được trưng bày như một phương tiện vận chuyển linh hoạt đến từng ngõ nhỏ, thì năm nay FUSO đem đến một chiếc Canter chuyên phục vụ việc sửa chữa lưu động hoàn toàn mới. Với thiết kế thùng xe đặc biệt, được trang bị dụng cụ chẩn đoán, phụ tùng chính hãng, dầu nhớt chính hãng, mô hình xe sửa chữa lưu động đang được nhân rộng trên toàn hệ thống đại lý FUSO như một kỹ thuật viên chuyên nghiệp đồng hành 24/7 cùng các bác tài giải quyết những khó khăn, tiết kiệm thời gian,và đảm bảo hiệu quả công việc.

Ngay tại triển lãm, khách hàng còn có cơ hội được tham quan xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn, chiếc xe được trang trí với chức năng chuyên chở nông sản, hàng. Ấn tượng mạnh mẽ và gần gũi nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn kết hợp thùng container 20 feet được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt đón tiếp quý khách hàng. Cuối cùng là xe khách ROSA với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7m7 dài nhất trong cùng phân khúc.

Bên cạnh hoạt động tham quan và trải nghiệm, các màn trình diễn ấn tượng, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị và sáng tạo chỉ có tại gian hàng FUSO như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng xây dựng công trình.

Đến với triển lãm năm nay, Fuso cũng lần đầu tiên trưng bày sản phẩm dầu động cơ chính hãng với thông số kỹ thuật 15W-40 API CI4. Dự kiến, hãng sẽ chính thức ra mắt dầu động cơ chính hãng trong quý IV.2016.

Đặc biệt, nhằm đánh dấu 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Fuso áp dụng chương trình “Siêu Khuyến mãi cuối năm” trên toàn quốc từ ngày 01/10/2016 – 15/11/2016. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi đặt mua xe Canter, Fighter FJ 24 tấn và Tractor FZ 49 tấn . Đặc biệt hơn, khác hàng được tặng thêm 10 chỉ vàng SJC với tổng giá trị khoảng 36.000.000 đồng dành riêng cho khách hàng đặt mua dòng xe tải nhẹ Canter.        

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất