[VMS 2018] Cận cảnh Honda Civic Type R và xe đua F1 Toro Rosso Honda

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 25/10/2018

Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm năm nay là sự xuất hiện của hai mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ: Honda Civic Type R và  Red Bull Toro Rosso Honda.

Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là xe hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017. 

Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát và tinh xảo, tạo nên một vẻ ngoài riêng biệt, không trộn lẫn với bất cứ mẫu xe thể thao nào. Thiết kế khí động học tiên tiến không chỉ đem đến cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, cảm giác lái khấn khích mà còn khiến cho ngoại hình của mạnh mẽ cuốn hút hơn. 

Mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda được trang bị khối động cơ Honda RA618H. 2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trưng bày phiên bản HR-V Mugen với bộ phụ kiện mang phong cách năng động, thời thượng gồm 8 chi tiết trang trí: la-zăng thể thao 17 inch, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem dán thân xe, logo Mugen nội thất, logo Mugen ngoại thất.

Cập nhật thông tin về Vietnam Motor Show 2018 tại đây

.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất