[VMS 2018] Chiêm ngưỡng chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 450 4MATIC

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 26/10/2018

Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 6 vào năm 2013, đã có hơn 300.000 xe S-Class đến tay các chủ nhân trên toàn cầu. S-Class là chiếc sedan cỡ lớn được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, S-Class luôn dẫn đầu phân khúc với hơn 80% thị phần của phân khúc sedan cỡ lớn. 

Hai màu sơn được khách hàng ưa chuộng nhưng chỉ có trên các dòng xe CBU trước đây là Xanh ngọc lục bảo (Emerald Green) và Đỏ hổ phách (Ruby Black) - nay đã xuất hiện trên tất cả phiên bản S-Class mới. S-Class được phân phối ra thị trường với 8 màu ngoại thất (Trắng Polar, Đen Magnetite, Đen Obsidian, Bạc Iridium, Xanh Cavansite, Đỏ Ruby, Bạc Diamond, Xanh Emerald), cùng 4 tông màu nội thất (Đen, Vàng silk, Nâu và Vàng Porcelain).

Phiên bản Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có giá bán 7,219 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km. Phiên bản Mercedes-Maybach S 450 4MATIC cao cấp hơn nhưng vẫn có chiều dài tổng thể 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm, đủ để gây ấn tượng về sự bề thế ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ở phía trước, bên cạnh cụm đèn MULTIBEAM và lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước mới có thiết kế liền khối với khung chrome ôm trọng hai hốc gió. Ký tự MAYBACH cũng được đính đầy tinh tế lên lưới tản nhiệt. Mâm xe 20 inch đa chấu kép cách điệu tinh tế thay cho loại 19 inch đa chấu đơn trước đây.

Cụm đèn trước với công nghệ MULTIBEAM là một điểm nhấn thẩm mỹ, vừa là một công nghệ an toàn. 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày thuôn dài và đổ dốc ra phía trước giúp S-Class dễ dàng được nhận diện từ xa. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

Với Mercedes-Maybach S 450 4MATIC, khoang nội thất thực sự như một phòng khách sạn 5 sao có thể di chuyển. Toàn bộ ghế da đều sử dụng da Nappa Exclusive được chế tác thủ công. Bảng điều khiển trung tâm được đính đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL tương tự trên những phi cơ hiện đại.

Khoang hành khách phía sau rộng rãi với 2 ghế thương gia siêu rộng, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ, bao gồm 2 chế độ massage chườm đá nóng. Xe còn được trang bị bộ bàn làm việc với cơ cấu gập thông minh, tiện lợi. Hành khách cũng có thể nâng ly cho những khoảnh khắc đáng nhớ với 2 ly champagne bằng bạc được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng những giọt rượu quý lấy từ hộc lạnh phía sau.

Hàng ghế sau trên S-Class được trang bị gói Chauffeur Package với khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện. 2 màn hình giải trí hàng ghế sau nay đã có thiết kế mỏng hơn và khả năng hiển thị HD. Hành khách ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Tính năng này vừa mang đến khả năng tùy chỉnh tối đa cho hàng ghế sau, đồng thời loại bỏ được các nút bấm không cần thiết trên vị trí bệ đỡ tay.

Động cơ V6 tăng áp kép mới sản sinh 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm ngay từ vòng tua máy 1.600 vòng/phút, giúp xe bứt tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,4 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với phiên bản S 400 L trước đây. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC trên tất cả các phiên bản giúp việc lên xuống số nhanh chóng và mượt mà hơn, đồng thời cắt giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Mỗi lần điều chỉnh cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, người lái sẽ khám phá ra một “tính cách” riêng biệt của chiếc sedan hạng sang, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport" và “Individual”. Với sự thay đổi của tay lái, độ nhạy chân ga, hệ thống treo, người lái và hành khách sẽ có trải nghiệm đa dạng hơn.

Cũng tại VMS 2018, MBV giới thiệu các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua xe mới tại triển lãm với tổng giá trị lên đến 30 triệu Đồng, bao gồm các lựa chọn:

- Lựa chọn 1: Một cặp vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines và hai đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach dành cho 2 người;

- Lựa chọn 2: Trang bị tính năng cảnh báo và hiển thị áp suất lốp chính hãng.

Đối với Xe đã qua sử dụng chính hãng Mercedes-Benz Certified, khách hàng sẽ nhận được 1 Gói quà tặng điện tử công nghệ trị giá 20 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng có thể sở hữu ngay xe C 200 với mức trả góp hàng tháng chỉ 15 triệu đồng, hoặc xe E 200 với mức trả góp hàng tháng chỉ 21 triệu đồng thông qua chương trình hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz. MBV sẽ hỗ trợ tài chính lãi suất ưu đãi (6% trong năm đầu tiên hoặc 8% trong hai năm đầu tiên) cho khách hàng mua xe C-Class, E-Class trong quý IV/2018, với hạn mức vay lên đến 90% giá trị xe, thời hạn vay có thể kéo dài 84 tháng và miễn phí thanh toán trước hạn. 

Cập nhật thông tin về Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 tại đây

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất