[VMS 2019] Chiêm ngưỡng vẻ thể thao của Suzuki Swift tại Vietnam Motor Show 2019

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2019

Suzuki Swift được trưng bày tại VMS 2019 có ngoại hình đẹp long lanh, khiến nhiều khách tham quan ấn tượng.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, ngoài 2 mẫu xe du lịch đang được ưa chuộng là Celerio và Ertiga, Suzuki cũng đã mang mẫu hatchback bán rất chạy của mình là Suzuki Swift đến trưng bày. Mẫu xe hạng B nhập khẩu nằm trong top 3 xe đô thị của năm 2018 đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách tham quan bởi ngoại hình thể thao, hiện đại.

Phong cách và thể thao hơn là những gì khách tham quan nhận ra ngay khi chiêm ngưỡng chiếc Suzuki Swift. Tại VMS năm nay, ngoại thất xe được “độ” theo phong cách của chiếc Suzuki Swift Sport đang rất được ưa chuộng tại thị trường châu u. Suzuki Swift khoác lên mình diện mạo cuốn hút với wrap màu vàng nổi bật đi kèm bộ body kit để mang lại vẻ thể thao. Hai bên hông, Swift được làm mới với hai ốp sườn kiểu cách được dán những đường kẻ sọc, tạo điểm nhấn ấn tượng. Swift cũng được gắn thêm đuôi lướt gió phía sau và “độ” mâm để xe thêm phần cá tính.

Từ khi ra mắt, Swift được đánh giá là một trong những mẫu xe thành công nhất của Suzuki. Trải qua 3 thế hệ với những cải tiến mới, Swift đã và đang chứng minh sức hút mãnh liệt của mình qua 6 triệu chiếc xe được bán ra trên toàn cầu.

Bên cạnh ngoại hình đậm chất châu u, Swift sở hữu khoang lái rộng rãi với nhiều tiện nghi hiện đại. Ghế lái trên Swift cũng được khéo léo thiết kế để người lái có thể chọn được vị trí ngồi thoải mái với mình nhất. Bên cạnh đó, Swift cho cảm giác lái thể thao đầy chân thực khi người lái sẽ cảm nhận được độ chính xác trong từng phản ứng của xe, đặc biệt là khả năng tăng tốc nhanh và bám đường tốt khi vào cua.

Hệ thống treo dẻo dai kết hợp với khung gầm công nghệ khung gầm mới, giúp xe nhẹ hơn mà vẫm chắc chắn, vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, vừa giúp tăng độ bền và hạn chế lực tác động trong trường hợp xảy ra va chạm. Swift có mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 3,7L/100Km đối với đường ngoài đô thị, một con số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ khác trong phân khúc B nhập khẩu. Ngoài ra, xe còn được trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như túi khí kép, hệ thống ABS và EBD, điểm lắp ghế trẻ em ISOFIX, dây an toàn và cảnh báo người đi bộ.

Với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội, ngoại thất, Suzuki Swift lại sở hữu mức giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc. Tại Việt Nam, Suzuki Swift có giá bán 499 triệu đồng (đã VAT) cho phiên bản GL và 459 triệu đồng (đã VAT) cho phiên bản GLX. Đặc biệt, khách hàng mua xe tại Triển lãm sẽ được Suzuki ưu đãi lãi suất trong vòng 6 tháng đầu khi vay qua các ngân hàng liên kết BIDV, TPBank, VPBank. Ngoài ra, khi ký hợp đồng mua xe tại Triển lãm, khách hàng còn được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác.

Bên cạnh các mẫu xe trưng bày thu hút và phong cách, gian hàng của Suzuki thu hút nhiều khách tham quan với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là Maid Café – cà phê hầu gái theo phong cách Nhật Bản rất ấn tượng. Ngoài việc ngắm nhìn, trải nghiệm các dòng xe, khách tham quan sẽ được phục vụ cà phê bởi những “maid” trong trang phục hầu gái cực dễ thương.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất