Xe bus Fuso Rosa ra mắt thị trường Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/05/2016

Tiếp bước thành công trong phân khúc xe tải, thương hiệu Fuso vừa cho ra mắt 4 phiên bản xe buýt ROSA giành cho thị trường Việt Nam, giá bán niêm yết từ 1,299 - 1,399 tỷ Đồng.

Ngoại thất ROSA mang đậm tính khí động học, cùng các đường dẫn không khí khá đẹp mắt. Xe có tổng cộng 8 màu sơn tiêu chuẩn: Trắng Rising, Xanh Deep-sea, Đỏ Cherish, Bạc Crystal, Nâu Expresso, Xanh Morist; Trắng Rising kết hợp kem cinnamon, Xanh Morist kết hợp kem cinnamon. 

Fuso Rosa sở hữu thân xe dài nhất trong cùng phân khúc xe buýt cỡ trung con số 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng. Đây là một trong những điểm đặc biệt của xe ROSA, tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển. Không gian nội thất với trần xe cao và ghế ngồi vô cùng thoải mái. Cửa xe có bậc lên xuống thấp và rộng, giúp việc lên xuống xe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

 Cấu trúc thân xe cứng cáp với chất liệu thép định hình kết hợp với các thanh gia cường trên thân xe giúp trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Hệ thống treo của xe ROSA với sự kết hợp giữa các lá nhíp dài hình dạng parabol cùng với giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng, vỏ xe không ruột giúp nâng cao độ êm ái, thoải mái cho hành khách đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu. 

Nội thất xe sở hữu buồng  lái cung cấp một tầm nhìn bao quát; thông qua vị trí cửa trước tài xế dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên trong, đảm bảo sự an toàn cho hành khách, tất cả các ghế hành khách đều được trang bị dây đai an toàn, ghế tựa tiện nghi, chỗ để chân rộng rãi, điều hòa không khí đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả…

FUSO ROSA được trang bị động cơ tăng áp 4D34-2AT4 với 5 cấp số, đạt công suất cực đại 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua 1.600 vòng/phút. 

Tai thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO giới thiệu 4 phiên bản xe buýt ROSA bao gồm: Business 29 chỗ (ghế 3+1), Executive 29 chỗ (ghế 2+2), Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) và School 53 chỗ dành cho trẻ em với giá bán niêm yết cụ thể như sau:

Video buổi ra mắt của FUSO ROSA

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất