Xem trước Mercedes-Maybach S560 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 30/09/2018

Những chiếc Mercedes-Maybach S560 4Matic 2018 đầu tiên đã cập bến đại lý, sẵn sàng cho buổi ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Việt Namv vào tháng 10 tới. 

Mercedes-Maybach S560 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.462 x 1.899 x 1.498 (mm), trục cơ sở 3.365 mm, tương tự với phiên bản Maybach S450 hiện hành. Tuy nhiên, diện mạo của S560 gây ấn tượng với bộ mâm kích thước 20-inch dạng xoáy mạ chrome được hãng xe Đức “thửa riêng”.

Bên trong, không gian khoang lái của Mercedes-Maybach S560 sang chảnh hơn với ghế da Nappa Exclusive cùng các ốp gỗ bóng Piano laccquer và huy hiệu Designo.

Ở vị trí ghế lái, vô-lăng xe dạng 3 chấu hình chữ V mạ chrome, tích hợp các cụm điều khiển âm thanh, đàm thoại, Cruise Control/Speed Limit, lẫy chuyển số Direct Select phía sau. Ngay trước là bảng đồng hồ kỹ thuật số gồm hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch, bên trái hiển thị mọi thông số xe và phần còn lại phục vụ thông tin giải trí cho hành khách. Khác với các dòng khác, phiên bản cao cấp S650 còn có thêm màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display) giúp tài xế dễ dàng quan sát hơn.

Hàng ghế sau là khu vực First-Class dành cho các “thượng đế” với những tiện nghi đẳng cấp nhất. Có thể kể đến như ghế ngồi riêng biệt tích hợp cụm điều khiển trung tâm Business, tủ lạnh mini thể tích 8.5L đi kèm 2 ly sâm-banh bằng bạc, massage 6 chế độ, đệm bắp đỡ chân. Đặc biệt, ghế thương gia bên phải còn có thể ngả 43,5 độ để mở rộng không gian ngồi.

Ngoài ra, khu vực này còn có đầu đọc đĩa Bluray giúp thượng khách giải trí đúng điệu với tiêu chuẩn cao nhất. Hai màn hình giải trí hàng ghế sau nay đã có thiết kế mỏng hơn và khả năng hiển thị HD. Người ngồi ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Trên S-Class 2018, khách hàng sẽ được "sướng mắt đã tai" với hệ thống đèn viền 64 màu sắc cùng 10 kiểu phối khác nhau, hệ thống âm thanh vòm Burmester® High-End 3D 26 loa công suất 1590 watt cho âm thanh sống động.

Xe cũng hỗ trợ sạc điện thoại không dây chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe.

Dưới nắp capo, Mercedes-Maybach S560 sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 4.0L tăng áp kép cho công suất 469 mã lực, mô men xoắn cực đại 700 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ sau 5,8 giây. Hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất