Audi A6 2018 - Liệu có đẹp

Chỉnh sửa lúc: 02/11/2018

Một sự quay lại hoàn toàn gây bất ngờ với thế hệ thứ 5 thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các nhà sản xuất xe đều đánh giá chiếc xe sang tổng hợp mọi ưu việt xuất sắc với phong cách sự hiện đại cùng tính năng động thể thao đều hoàn hảo trên xe. Tất cả những điều trên đều được tổng hợp chung trên một chiếc xe sedan 4 cửa đầy lịch lãm và sang trọng đấy là cái mới của Audi, và điều này đã tạo nên một chiếc Audi hoàn toàn mới về mọi mặt. Tại buổi triển lãm mới đây nhất chiếc xe này đã thiêu đốt mọi ánh nhìn từ những người yêu xe khi lần đầu tiên được cảm nhận nó thật tuyệt vời phải không ạ. Và bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu xe này nhé.

Chiếc Audi A6 nổi bật với nắp capo dài được bo tròn ở các góc, điều này tạo nên nét truyền thống ấn tượng của hãng xe đến từ Đức này. Nóc xe được kéo xuôi về cốp sau tạo tính khí động học cao, thêm vào đó là tăng thiết kế thể thao cho xe. Cửa xe được sử dụng viền mạ Chorme sang trọng đầy tinh tế với những chi tiết tỉ mỉ nhỏ, Với lần được xuất hiện lần này diện mạo A6 thay đổi cực kỳ nổi bật khi sở hữu kích thước đến 21 inch cùng các gói kích thước khác nhau cho khác hàng dễ dàng lựa chọn. Ống xả hình tứ giác được tích hợp trên chiếc xe cũng tạo nên cảm giác ấn tượng, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của Audi. Hệ thốn đèn Full LED được liền mạch với nhau thông qua viền mạ chrome sáng bóng chi tiết, ấn tượng với giải LED chạy ngày độc đáo.

Đánh giá xe Audi A6 2019 về cụm đồng hồ lái

Đánh giá xe Audi A6 2019 về cụm đồng hồ lái 2

Cụm đồng hồ lái của Audi A6 2019 là màn hình điện tử Audi virtual cockpit có kích thước lên đến 12,3 inch. Ngoài ra, xe còn có màn hình HUD hiển thị trực tiếp thông tin lên kính chắn gió.

Không gian nội thất của A6 khá giống với mẫu xe Audi A7Audi A8 tuy nhiên đã được tối ưu, giảm thiểu nhiều chi tiết. Nột thất xe với toàn bộ ghế ngồi được bọc da sang trọng kết hợp với những chi tiết mạ crom và ốp gỗ. Khoang chứa đồ rộng rãi với dung tích lên đến 530 lít. Vô lăng trên xe là loại 3 chấu thể thao tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh khá tiện lợi cho tài xế đi cùng với bảng điều khiển trung tâm có màn hình lớn dễ dàng quan sát các thông số.

Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện, bơm hơi tựa lưng 4 hướng và ghế tài nhớ hai vị trí. Khách hàng có thể tận hưởng và thư giãn khi sở hữu tùy chọn nâng cấp chức năng thông hơi và massage hiện đại.

Hàng ghế sau được thiết kế đủ khoảng không dành cho 3 người ngồi. Cùng hốc gió và cụm giải trí riêng biệt và cả móc khóa ghế trẻ em ISOFIX nhằm giữ cho các hành khách nhỏ tuổi an toàn hơn.

Ngoài ra, màn hình 10.1 inch quản lý thông tin giải trí ở trên và màn hình 8.6 inch phía dưới quản lý các chức năng tiện ích như điều hòa, nhập liệu văn bản... Nổi bật nhất trong hệ thống nội thất của Audi A6 là cửa sổ trời panorama, hệ thống âm thanh cao cấp của hãng Bang & Olufsen, hệ thống khử mùi không khí và nước hoa cao cấp...

Vô-lăng 3 chấu trẻ trung được bọc da cao cấp nhưng không kém phần quan trọng. Trên vô-lăng, Audi tích hợp thêm các nút điều khiển nhằm tối đa sự tiện nghi cho người lái.

Một số trang bị hệ thống đa phương tiện trong khoang cabin như hệ thống MMI tích hợp thêm công nghệ hiển thị thông số vận tốc trên kính chắn gió Head-Up Display, dàn âm thanh 10 loa, chức năng Stop &go, khả năng điều khiển bằng giọng nói cùng các kết nối thiết bị điện thoại, USB, Bluetooth,…

Bạn có thể xem giá xe Audi A6 tại đây.

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác tại: https://baoloixe.com/

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất