Audi ra mắt Q7 55 TFSI 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2021

Audi Q7 phiên bản 55 TFSI 2020 có kích thước tăng lên so với thế hệ trước, đặc biệt khối động cơ được áp ụng công nghệ Mild Hybrid cho sức mạnh lên đến 340 mã lực. 

Audi Q7 được gia tăng đạt chiều dài 5.063mm, rộng 1.970mm và cao 1.741mm (bao gồm ăng ten trên nóc). Trục cơ sở vẫn duy trì ở mức 2.994mm với 7 chỗ ngồi thoải mái cho người lớn.

Audi Q7 thực sự bắt mắt với lớp sơn hoàn chỉnh và vành hợp kim 19-inch và nâng cấp đến 22 inch. Với gói ngoại thất S line, Audi Q7 thậm chí còn nổi bật hơn với cản trước sắc nét, đường gờ cánh lướt gió thể thao và ốp gầm sau xe bắt mắt

Audi Q7 có tất cả 12 màu sơn bao gồm cả các màu ánh kim mới là be Vicuña, nâu Barrique, và đỏ Matador. Hai màu đơn sắc gồm trắng Carrana và đen Night Black. Hiệu ứng ngọc trai trên màu xám Daytona được dành riêng cho ngoại thất S line.  

Ở cung đường địa hình (off-road), Audi Q7 được hưởng lợi từ hệ dẫn động bốn bánh quattro, phần nhô đầu xe ngắn, và khoảng sáng gầm xe lớn – tối đa 245 mm với hệ thống treo khí thích ứng và 185 mm với hệ thống treo tiêu chuẩn

Các ghế ngồi bọc da Cricket và các ốp nâu xám tro mịn tự nhiên, chiếc Audi Q7 là sự kết hợp giữa đẳng cấp với chất lượng thực tế. Audi trang bị tùy chọn thêm hàng ghế sau; cả 3 ghế có thể di chuyển độc lập, góc tựa lưng có thể điều chỉnh được, và hàng ghế thứ 3 gồm hai ghế có thể điều khiển điện để hạ xuống. 

Các trang bị tiện nghi gồm: điều hòa tự động 4 vùng thế hệ mới nhất, chức năng hỗ trợ điện đóng cửa nhẹ nhàng, hệ thống loa BOSE đẳng cấp với âm thanh 3D. Hàng ghế trước điều chỉnh điện thoải mái với hỗ trợ tựa lưng, ghế người lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí. Để thêm thuận tiện, gương ngoài điều chỉnh điện có thể gập lại và ghi nhớ vị trí mở.

 

Audi Q7 55 TFSI sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Công nghệ mild hybrid kết hợp với động cơ xăng V6 TFSI được nạp bởi một monoturbo. Các thông số quan trọng: công suất 250 kW (340 mã lực), mô-men xoắn 500 Nm, tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 5,9 giây, vận tốc tối đa 250 km/h. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất