Audi Việt Nam thiện chí gia hạn bảo hành xe mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/10/2021

Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

Việc gia hạn bảo hành xe mới được áp dụng trên toàn Việt Nam đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam, còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày 1 tháng 7 năm 2018 tới 30 tháng 6 năm 2021.

Trong thời gian phong tỏa để kiểm soát dịch Covid-19, đại dịch này cũng đã gây khá nhiều phiền phức cho cuộc sống của toàn bộ người dân ở Việt Nam. Vì vậy bằng việc gia hạn thời gian bảo hành thêm 3 tháng, Audi Việt Nam đang giúp đỡ phần nào cho các khách hàng theo cách công tâm.

“Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng trong thời gian khó khăn và việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi. Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

Tất cả các biện pháp được đề cập ở trên là các biện pháp thiện chí tự nguyện được đưa ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19. Những biện pháp này không phải là sự thừa nhận bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào và không bao hàm bất kỳ nghĩa vụ nào như vậy trong tương lai. 

Với Audi Q3 Sportback, Audi đang thêm phong cách coupé vào thiết kế SUV nhỏ gọn. Mẫu crossover nhỏ gọn đầu tiên của Audi kết hợp diện mạo khỏe khoắn cùng tiện nghi linh hoạt của một chiếc SUV. Đồng hành với Q3 Sportback là sự thanh lịch thể thao và khả năng đánh lái nhanh nhẹn của một chiếc Coupé. Hiện tại ở phân khúc này, Q3 Sportback chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam. 

Audi Q2 đã chính thức trở lại kể từ lần ra mắt đầu tiên vào 4 năm trước. Diện mạo Audi Q2 nay được làm sắc nét hơn giúp phần ngoại thất thêm phần khác biệt nhờ thiết kế hoàn thiện nổi bật cùng đèn pha mới. Audi Q2 là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên: nó thể thao, thon dài và mạnh mẽ, các góc cạnh đều toát lên sự tự tin. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4,21m, dài hơn 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. 

Audi Q5 – một trong những mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang cỡ trung tại các thị trường Châu Âu nhiều năm – nay được nâng cấp thêm, kết hợp giữa đặc tính thể thao cùng sự đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng hàng ngày đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với chiều dài 4,68 m, Audi Q5 được tăng chiều dài thêm 19 mm so với phiên bản tiền nhiệm trong khi chiều rộng và chiều cao không đổi. 

Audi Q5 45 TFSI sử dụng động cơ 2.0 4 xy lanh, công suất cực đại 183kW, tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 7,6 giây và đạt vận tốc tối đa 237 km/h. Hệ thống điện Mild Hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bộ máy khởi động/phát điện chạy bằng dây đai (BSG) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion nhỏ gọn cung cấp hệ thống điện 12 volt cho xe. 

BSG thu hồi năng lượng trong quá trình phanh và nạp lại vào ắc quy. Công nghệ MHEV cũng cho phép động cơ tạm dừng hoạt động với chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22km/h. Hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh quattro cũng mang lại hiệu suất cao cho hệ truyền động. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất