Audi Việt Nam tổ chức chương trình “Chăm sóc toàn diện Audi”

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/09/2018

Từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 09 năm 2018, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở miền Nam Việt Nam tại Audi Hồ Chí Minh. Các khách hàng tại khu vực miền Bắc cũng sẽ được hưởng chương trình tương tự từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 09 tại Audi Hà Nội.

10 năm trở lại đây, cứ mỗi hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng“.

Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

Tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.

Chương trình chăm sóc xe đặc biệt này mang lại sự trao đổi tương tác thú vị giữa các chuyên gia và khách hàng phía Bắc và qua đây cũng là sự động viên tinh thần cho đội ngũ Dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi“, Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất