BMW công bố hình ảnh mẫu flagship XM Label Red 2024

Chỉnh sửa lúc: 06/11/2022

Khi chính chính thức ra mắt, XM Label Red 2024 sẽ trở thành mẫu xe, cao cấp nhất, đắt nhất của BMW với giá bán dự kiến trên 185.000 USD.

XM Label Red 2024, mẫu flagship hoàn toàn mới của BMW sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối năm 2023. Mới đây, hãng xe Đức đã công bố một hình ảnh chính thức và bộ thông số kỹ thuật sơ bộ của mẫu xe đầu bảng này.

Những thông tin BMW công bố không nhiều nhưng đã trả lời cho một số đồn đoán trước đó. Đầu tiên là phiên bản XM hàng đầu sẽ được gọi là Label Red thay vì Red Label. Điều đó có thể là do Bentley đã sử dụng tên gọi "Red Label" nhiều lần kể từ khi thành lập. Tại châu Âu, cái tên XM thường được gắn với một chiếc sedan Citroën hơn là một chiếc SUV lớn, mạnh.

Tiếp theo, BMW cho biết XM Label Red 2024 sẽ có sức mạnh động cơ ở mức 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, cao hơn những con số ban đầu hãng công bố. Thông tin về hệ thống truyền động vẫn được giữ kín chỉ biết rằng XM Label Red 2024 được trang bị hệ thống hybrid plug-in xăng-điện với khả năng di chuyển bằng điện 88 km.

Về kiểu dáng, BMW XM Label Red 2024 tạo sự khác biệt với các phiên bản khác bằng các điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ và trên mâm xe. Một huy hiệu màu đỏ cũng được gắn trên lưới tản nhiệt. Dự đoán, màu đỏ cũng sẽ được sử dụng cho khoang cabin.

BMW sẽ bắt đầu sản xuất XM Label Red vào mùa thu năm 2023, có nghĩa là mẫu xe này có thể được bán ra với tư cách là phiên bản 2024. Giá bán hiện chưa được công bố, việc trở thành mẫu flagship hàng đầu nhà BMW, XM Label Red sẽ có giá cao hơn 185.000 USD.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất