BMW Series 3 2013

Chỉnh sửa lúc: 06/12/2013

Tháng 9/2009, BMW ra mắt phiên bản GranTurismo đầu tiên được phát triển trên dòng xe sedan 5-Series. Với sự ra mắt dòng xe này, Hãng xe Đức đã tiên phong trong việc tạo nên một phân khúc xe sang mới, riêng mình một lối trong con đường chinh phục khách hàng.

GranTurismo là dòng xe có kiểu dáng ấn tượng pha trộn giữa các dòng crossover, hatchback và wagon. Kiểu dáng độc đáo này giúp mang lại không gian rộng rãi cho cabin xe và khoang hành lý, hướng đến những người có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe sang trọng, lịch lãm như sedan nhưng lại có không gian rộng rãi như dòng xe gầm cao. Để đáp ứng nhu cầu và làm tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng, BMW đã phát triển và giới thiệu dòng xe 3-Series GT tại Geneva Motor Show diễn ra hồi tháng 2/2013 với kiểu dáng tương tự

BMW 3-Series GT được chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2013 với hai phiên bản. Trong đó, phiên bản 320i GT có giá bán 1,837 tỷ đồng và phiên bản 328i GT có giá bán 1,979 tỷ đồng.

Phiên bản mà nhóm danhgiaXe dùng để đánh giá là phiên bản 320i GT. Trong quá trình đánh giá, bài viết sẽ lồng ghép những điểm khác nhau giữa các phiên bản để người đọc có cái nhìn bao quát nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất