Bộ đôi siêu xe biển độc của đại gia Hoàng Kim Khánh “rủ nhau đi trốn” trên đường mòn Hồ Chí Minh

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/06/2019

Kết thúc Car Passion 2019, các siêu xe tham gia đều đã yên vị trên xe chuyên dụng trở về nhà. Thế nhưng với bộ đôi siêu xe biển độc nổi nhất Car Passion năm nay, hành trình thực sự mới bắt đầu.

Cặp đôi “Chàng Ý – Nàng Anh” sánh đôi nhau trên đường mòn Hồ Chí Minh Cặp đôi “Chàng Ý – Nàng Anh” sánh đôi nhau trên đường mòn Hồ Chí Minh

Nổi tiếng theo phong cách chơi xe “độc và đắt”, tất cả siêu xe của vị đại gia này đều thuộc diện hàng chính hãng, nếu không phải là phiên bản đầu tiên thì cũng là phiên bản giới hạn. Thật vậy, Lamborghini Aventador S của vị đại gia này vốn dĩ cũng thuộc hàng siêu phẩm trên thế giới.

Thời điểm xe được đại lý chính hãng nhập khẩu về Việt Nam được coi là phiên bản giới hạn, số lượng xe được phân về các đại lý trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương thuộc hàng hiếm và ông Khánh là một trong những chủ nhân đầu tiên của Khu vực sở hữu siêu xe này. Vậy nên cũng không lấy làm lạ, chiếc Aventador S này được coi như con cưng, đồng hành cùng vợ chồng ông Khánh trên rất nhiều hành trình.

Trong chuyến hành trình lần này, bên cạnh trải nghiệm thoả mãn tốc độ trên những cung đường đường tuyệt đẹp của đất nước, cặp vợ chồng doanh nhân mê siêu xe này còn âm thầm thực hiện những hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho những bệnh nhân nghèo tại những nơi mình dừng chân. 

Vợ chồng anh Hoàng Kim Khánh và chị Phan Thị Mai vốn là những người lập nghiệp từ thưởu cơ hàn, trải qua rất nhiều khó khăn và vất vả để có được thành công như ngày hôm nay, vì thế nên anh chị rất thấu hiểu và luôn tận tâm giúp đỡ những người có số phận kém may mắn. 

Một điều thú vị trong chuyến hành trình lần này, đó là chị Mai tự tin cầm lái chiếc siêu xe thể thao mới nhất trong bộ sưu tập của hai vợ chồng. Là một trong những bóng hồng hiếm hoi trong Car Passion 2019 tự cầm lái siêu xe, “yêu chồng, yêu cả sở thích của chồng”, chị Mai luôn đồng hành cùng chồng trên mọi hành trình. Nhìn ngắm hai chiếc siêu xe nổi bật song hành cùng nhau trên đường mới thấy được tình yêu và sự thấu hiểu đến lạ kỳ của đôi vợ chồng này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất